Tài liệu Chiến lược marketing cho beeline việt nam với gói cước mới big and cool

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược marketing cho beeline việt nam với gói cước mới big and cool.


    I. GIỚI THIỆU VỀ BEELINE.
    1.Sơ lược beeline thế giới.
    2.Sơ lược beeline việt nam.
    II. HIỆN TRẠNG MARKETING.
    1. Thị trường.
    2. Đối thủ cạnh tranh.
    3. Xu hướng thị trường.
    III. PHÂN TÍCH SWOT:
    1 Điểm mạnh
    2. điểm yếu.
    3. cơ hội.
    4. đe dọa.
    IV. CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG:
    1.Tạo trào lưu mới trong giới trẻ.
    2. khuyến mãi nội mạng lên ngôi.
    3. tạo sự khác biệt trong hoạt động truyền thông.
    4. marketing hiện đại thông qua mô hình 7P.
    5. dịch vụ GPRS và Koolring.
    6. thực hiện mục tiêu xã hội hóa
    7. các gói cước khuyến mãi.
    V. KẾ HOẠCH MARKETING CHO GÓI CƯỚC BIG AND KOOL:
    1. xây dựng thị trường mục tiêu.
    2 xây dựng mục tiêu
    3 Sản phẩm
    4. xây dựng hoạt động cổ động truyền thông (promotion)
    5. xây dựng kế hoạch phân phối (place)
    6. dự toán chi phí và lợi nhuận
    7. kiếm soát thực hiện


    I. Giới thiệu về beeline:
    1.sơ lược về beeline thế giới:
    - Trên thế giới Beeline là một thương hiệu mạng viễn thông di động lớn hoạt động tại 9 quốc gia và vùng lãnh thổ Đông Âu và Trung Á với hơn 63 triệu thuê bao thực. Năm 2009, theo hãng nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Millward Brown Optimor thì thương hiệu “Beeline” nằm trong top 100 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh và top 10 tên tuổi đắt giá nhất trên thị trường viễn thông với giá khoảng 8,9 tỷ USD.
    2.sơ lược về beeline việt nam:
    - là sự liên doanh quốc tế đầu tiên giữa Công ty cổ phần Viễn thông di Động Toàn cầu (Gtel Mobile) với tập đoàn Vimpelcom (Nga) và GTel (Việt Nam))
    a. sứ mệnh:
    - đem lại niềm vui cho mọi khách hàng, giúp họ luôn cảm nhận được sự tự do giao tiếp ở mọi lúc,mọi nơi.
    - Không ngừng nâng cấp chất lượng phục vụ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tôn trọng và tạo niềm tin cho nhân viên và đối tác kinh doanh.
    b. mục tiêu và tầm nhìn:
    - Mục tiêu ngắn hạn:
    + Trong thời gian tới, Beeline sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều dịch vụ mới ,chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
    + Phấn đấu đến cuối năm 2009 sẽ đạt từ 2- 4% thị phần, và dự kiến năm 2010 sẽ phủ sóng ra toàn quốc.
    - Mục tiêu dài hạn:
    Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hoạt động và phát triển với tiêu chuẩn quốc tế.
    - Tầm nhìn :
    Trở thành nhà cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu thế giới tại Việt Nam
    c. hoạt động:
    - tháng 7/2009 chính thức ra mắt mạng di động Quốc tế Beeline Việt Nam và ,khẩu hiệu Live on the bright side” và gói cước “vô địch rẻ” mang tên “Big Zero với cách tính cước “độc nhất vô nhị”: tính giá không đồng (0 VND) sau phút đầu tiên cho tất cả các cuộc gọi nội mạng.
    - tiếp sau đó tháng 3/2010 gây sock trên thị trường viễn thông với gói cước ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay “ big and cool” .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...