Tài liệu Chiến lược marketing Café hòa tan G7-Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    SLIDE

    Đề tài: Chiến lược marketing Café hòa tan G7-Trung Nguyên (28 TRANG)


    1996 - Trung Nguyên tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. ã Đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam. Trước khi G7 nhập cuộc, thị trường cà phê hòa tan trong nước chiếm khoảng 130,75 tỷ đồng/năm. ã Năm 2004, doanh số của thị trường này vượt lên hơn 154 tỷ đồng/năm. Thị trường cà phê hoà tan trong nước đang rất tiềm năng. Trung Nguyên làm gì trước nhu cầu trong và ngoài nước như vậy?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...