Luận Văn Chiến lược Marketing Cà phê hòa tan G7

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    1.Tính cấp thiết của đề tài.
    Mỗi người dùng cà phê ở Việt Nam, chắc hẳn ai cũng đã từng ít nhất một lần nghe nhắc đến danh từ “Cà phê TRUNG NGUYÊN”. Đây là một thương hiệu cà phê nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn gây được tiếng vang lớn các thị trường nước ngoài khó tính như Mỹ, Trung Quốc, Nhật, EU .
    Trung Nguyên nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp như: Legendee, Classic Blend, Diamond Collection sản phẩm trung cấp như: hạt rang xay, cà phê chế phin, House blend, Gourmet blend, cà phê sáng tạo, Passiona , sản phẩm phổ thong như: Nâu sức sống, I – Khát vọng, S – Chinh phục, và đặc biệt nhất với dòng sản phẩm cà phê hòa tan G 7 được 89% người tiêu dung bình chọn yêu thích hơn so với 11% chọn Nescafe. Lần đầu tiên một thương hiệu trong nước dám “thách đấu” với một thương hiệu quốc tế, nổi tiếng toàn cầu.
    Cà phê hòa tan G7 được biết đến với các loại: G7 3 trong 1, G7 2 trong 1, G7 hòa tan đen, cà phê hòa tan G7 Cappuccino. Trước nhu cầu thưởng thức cà phê ngày càng cao và tinh tế của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Sau khi tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng và thi trường. Để đáp ứng nhu cầu đó Trung Nguyên sau một thời gian nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm “cà phê hòa tan G7 5 trong 1” mới, bổ sung cho dòng sản phẩm cà phê hòa tan G7 hiện có trên thị trường.
    2. Mục đích nghiên cứu.
    Việc nghiên cứu một sản phẩm cà phê hòa tan G7 mới không nhằm mục đích nào khác, ngoài việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê của người tiêu dùng và tạo ra sự phong phú, đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm hợp với “ gu” cà phê của chính mình.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
    Bài tiểu luận tập trung nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng và phương thức đưa sản phẩm “cà phê hòa tan G7 5 trong 1” ra thị trường và đến với người tiêu dùng.
    4. Phương pháp nghiên cứu.
    Bài tiểu luận được xây dựng dựa trên kết quả tìm hiểu thực tế thị hiếu của người tiêu dùng với các sản phẩm cà phê hòa tan G7. Và thực tiễn của thị trường cà phê trong nước và quốc tế.
    5. Dự kiến đóng góp của đề tài.
    Với mục đích cuối cùng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất đảm bảo sức khỏe và lợi ích về mặt kinh tế.Chúng tôi tin tưởng rằng với dòng sản phẩm cà phê hòa tan G7 5in1 sẽ tạo được một bức phá mới trên thị trường trong nước nói riêng và nước ngoài nói chung về loại cà phê hòa tan này
    6. Kết cấu của đề tài.
    Chương 1: Người tiêu dùng và sản phẩm cà phê hòa tan G7.
    Chương 2: Sản phẩm cà phê hòa tan G7 5 trong 1.
    Chương 3: Đưa sản phẩm ra thị trường
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...