Luận Văn Chiến lược Marketing 4P cho khách sạn Majestic Saigon Hotel

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ 1. KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN MAJESTIC 1 1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Majestic 1 1.2. Địa chỉ - Vị trí khách sạn 2 1.3. Tổng hợp thành tích, danh hiệu của khách sạn Majestic 2 1.4. Sơ đồ tổ chức nhân sự khách sạn Majestic 3 1.5. Các dịch vụ tại khách sạn 4 2. KHÁI QUÁT VỀ DỊCH VỤ PHÒNG 5 2.1. Các loại phòng và dịch vụ tằng kèm 5 3. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG – THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU 6 3.1. Khái niệm về phân khúc thị trường 6 3.2. Phân khúc thị trường của khách sạn Majestic 6 3.3. Thị trường mục tiêu 7 4. ÁP DỤNG 4P CHO SẢN PHẨM 8 4.1. P1 (Product) – Ý tưởng hình thành sản phẩm 8 4.2. P2 (Price) – Giá cả 12 4.3. P3 (Place) – Phân phối 15 4.4. P4 (Promotion) – Các hoạt động yểm trợ 19 5. KẾT LUẬN 26 PHỤ LỤC HÌNH ẢNH 28 TÀI LIỆU THAM KHẢO 31
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...