Tiểu Luận Chiến lược Mar Mix của Viettel trong thị trường thuê bao di động trả trước

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Chiến lược Mar Mix của Viettel trong thị trường thuê bao di động trả trước
    I. Giới thiệu tổng quan về Công ty Dịch vụ viễn thông Viettel.


    1) Hoàn cảnh thành lập :
    ã Ngày 2/3/2005, Thủ tướng Chính Phủ Phan Văn Khải ra Quyết định số 43/2005/QĐ – TTg phê duyệt đề án Thành lập Tổng công ty viễn thông Quân đội.
    ã Vào thời điểm này, thị trường điện tử viễn thông đang phát triển như vũ bão với 97% thị trường nằm trong tay hai ông lớn là VinaPhone và MobiPhone.


    2) Triết lý kinh doanh.
    ã Tiên phong, đột phá trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại, sáng tạo đưa ra các giải pháp nhằm tạo ra sản phẩm, dịch vụ mới, chất lượng cao, với giá cước phù hợp đáp ứng nhu cầu và quyền được lựa chọn của khách hàng
    ã Nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội. Viettel cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo.
    ã Chân thành với đồng nghiệp, cùng nhau gắn bó, góp sức xây dựng mái nhà chung Viettel.
    ã Sẵn dàng hợp tác chia sẽ với các đối tác kinh doanh để cùng phát triển
    Chính từ những triết lý kinh doanh như thế, Viettel đã đưa ra các chiến lược Mar một cách hiệu quả, đem lại doanh thu cao. Năm 2008, doanh thu của Viettel là 2 tỷ USD, trở thành một trong một trăm thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới.
    Vậy hoạt động Marketing của Viettel như thế nào mà có thể đem lại thành công như thế?
     
Đang tải...