Luận Văn Chiến Lược Maketing của COCA-COLA tại thị trường VIETNAM

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược marketing mà cocacoala Việt Nam lựa chọn là chiến lược tạo sự khác biệt hóa. Công ty tạo ra sự khác biệt thông qua cải tiến sản phẩm và tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu của mình thông qua các hoạt động truyền thông. Phần phân tích sau đây của chiến lược Mar sẽ làm rõ vấn đề này:

    I> PHÂN ĐOẠN VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU



    1) PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG

    Do tính đặc thù của Việt Nam cocacola nhận thấy rằng thị trường Việt Nam rất đa dạng do đó cocacola Việt Nam đã hướng tới giới trẻ với phong cách sành điệu, trẻ trung và nóng bỏng .

    2) THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU



    Cocacola là tập đoàn sản xuất nước ngọt lớn nhất thế giới. Nó đã thành công ở nhiều nước trên thế giới nên khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam cocacola vẫn chọn một chiến lược .



    II> ĐỊNH VỊ

    III> CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

    Coca-Cola chỉ hoạt động trong lĩnh vực đồ uống bao gồm nước uống, nước uống không cồn và nước uống có gas. Công ty đã tạo ra rất nhiều loại nước uống với mùi vị, mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

    IV> CHÍNH SÁCH GIÁ

    V>PHÂN PHỐI

    VI>QUẢNG CÁO

    VII>KHUYẾN MẠI
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...