Tài liệu Chiến lược Maketing Beeline

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    SLIDE

    Chiến lược Maketing Beeline (26 TRÂNG)


    Mức độ thâm nhập mạng di động mới ở mức trung bình. ãThị trường viễn thông Việt Nam vẫn là một cơ hội kinh doanh tốt, đồng thời cũng là một thử thách thú vị đối với GTel Mobile và thương hiệu BeelineVN.Đối thủ cạnh tranh ã Mobifone: – Vị thế : Tính đến cuối năm 2009 Mobifone đang có 35 triệu thuê bao. – Các chiến lược : ã Tung ra các bộ kit (hòa mạng mới) trả trước có mệnh giá 65.000 đồng ã Tăng tài khoản kính hoạt lên 120.000 đồng ( trước là 100.000 đồng) bằng đúng tài khoản Beeline khuyến mại. ã Các chính sác ưu đãi đối với thuê bao trả sau như tặng số phút gọi trong ngày, tin nhắn nội mạng hoặc quay số trúng thưởng tiền tỷ( Đã có số thuê bao của Mobifone trúng được 300 trăm triệu đồng). ã Gọi 10 phút tính tiền một phút trong năm 2009 gần như chính sách của gói cước Bigzero của Beeline áp dụng. ã Chính sách sim sinh viên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...