TÓM TẮT Trước sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ thông tin, một doanh nghiệp muốn khẳng định vị thế của mình trong nền kinh tế hiện nay cần phải có một chiến lược phát triển hoàn hảo cũng như một quy trình thực hiện chiến lược thông minh và chặt chẽ. Để làm được điều này, các nhà lãnh đạo cần dùng các công cụ lý thuyết để phân tích và đưa ra các nhận định về chiến lược cũng như các đề xuất để đổi mới và cải tiến hoạt động của công ty. Đề tài tập trung sử dụng mô hình Delta, bản đồ chiến lược và công cụ đánh giá năng lực cạnh tranh để đánh giá chiến lược hiện tại của Công ty trách nhiệm hữu hạn Ánh sáng Vàng (Goldenlight), từ đó đề ra các chiến dịch đề xuất điều chỉnh lại chiến lược với mục tiêu phát huy tối đa năng lực của doanh nghiệp để đạt được sứ mệnh đã đề ra. Bài viết sẽ gồm 3 phần cụ thể: - Đưa ra và phân tích chiến lược - Nhận định về chiến lược và quá trình thực thi chiến lược - Đề xuất cải tiến cho chiến lược đến năm 2015 MỤC LỤC Nội dung Số trang Lời cảm ơn Tóm tắt Chương 1: Mở đầu Chương 2: Tổng quan về lý thuyết Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Phân tích chiến lược hiện tại Chương 5: Đánh giá chiến lược hiện tại Chương 6: Đề xuất cải tiến chiến lược Chương 7: Kết luận Danh mục tài liệu tham khảo