Thạc Sĩ Chiến lược kinh doanh và phát triển của công ty tnhh ánh sáng vàng

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Ác Niệm, 19/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT

    Trước sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ thông tin, một doanh nghiệp muốn khẳng định vị thế của mình trong nền kinh tế hiện nay cần phải có một chiến lược phát triển hoàn hảo cũng như một quy trình thực hiện chiến lược thông minh và chặt chẽ. Để làm được điều này, các nhà lãnh đạo cần dùng các công cụ lý thuyết để phân tích và đưa ra các nhận định về chiến lược cũng như các đề xuất để đổi mới và cải tiến hoạt động của công ty. Đề tài tập trung sử dụng mô hình Delta, bản đồ chiến lược và công cụ đánh giá năng lực cạnh tranh để đánh giá chiến lược hiện tại của Công ty trách nhiệm hữu hạn Ánh sáng Vàng (Goldenlight), từ đó đề ra các chiến dịch đề xuất điều chỉnh lại chiến lược với mục tiêu phát huy tối đa năng lực của doanh nghiệp để đạt được sứ mệnh đã đề ra. Bài viết sẽ gồm 3 phần cụ thể:
    - Đưa ra và phân tích chiến lược
    - Nhận định về chiến lược và quá trình thực thi chiến lược
    - Đề xuất cải tiến cho chiến lược đến năm 2015

    MỤC LỤC
    Nội dung
    Số trang
    Lời cảm ơn

    Tóm tắt

    Chương 1: Mở đầu

    Chương 2: Tổng quan về lý thuyết

    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu

    Chương 4: Phân tích chiến lược hiện tại

    Chương 5: Đánh giá chiến lược hiện tại

    Chương 6: Đề xuất cải tiến chiến lược

    Chương 7: Kết luận

    Danh mục tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...