Thạc Sĩ Chiến lược kinh doanh và phát triển của công ty tnhh ánh sáng vàng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trước sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ thông tin, một doanh nghiệp

    muốn khẳng định vị thế của mình trong nền kinh tế hiện nay cần phải có một chiến lược phát

    triển hoàn hảo cũng như một quy trình thực hiện chiến lược thông minh và chặt chẽ. Để làm

    được điều này, các nhà lãnh đạo cần dùng các công cụ lý thuyết để phân tích và đưa ra các

    nhận định về chiến lược cũng như các đề xuất để đổi mới và cải tiến hoạt động của công ty.

    Đề tài tập trung sử dụng mô hình Delta, bản đồ chiến lược và công cụ đánh giá năng

    lực cạnh tranh để đánh giá chiến lược hiện tại của Công ty trách nhiệm hữu hạn Ánh sáng

    Vàng (Goldenlight), từ đó đề ra các chiến dịch đề xuất điều chỉnh lại chiến lược với mục tiêu

    phát huy tối đa năng lực của doanh nghiệp để đạt được sứ mệnh đã đề ra.

    Bài viết sẽ gồm 3 phần cụ thể:

    Đưa ra và phân tích chiến lược

    Nhận định về chiến lược và quá trình thực thi chiến lược

    Đề xuất cải tiến cho chiến lược đến năm 2015

    MỤC LỤC

    Nội dung

    Số trang

    Lời cảm ơn

    Tóm tắt

    Chương 1: Mở đầu

    Chương 2: Tổng quan về lý thuyết

    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu

    Chương 4: Phân tích chiến lược hiện tại

    Chương 5: Đánh giá chiến lược hiện tại

    Chương 6: Đề xuất cải tiến chiến lược

    Chương 7: Kết luận

    Danh mục tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...