Luận Văn Chiến lược kinh doanh trong Công ty TNHH thương mại và du lịch hoàng Khanh (75 Trang)

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược kinh doanh trong Công ty TNHH thương mại và du lịch hoàng Khanh(75 Trang)

    LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 2
    1.1. Tiếp cận với chiến lược kinh doanh. 2
    1.1.1. Khái niệm: 2
    1.1.2. Các đặc trưng của chiến lược kinh doanh. 4
    1.1.3. Phân loại chiến lược kinh doanh. 4
    1.1.4. Vai trò của chiến lược. 5
    1. 2. Phân tích chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp du lịch. 6
    1.2.1. Phân tích, đánh giá, dự báo về môi trường kinh doanh. 6
    1.2.2. Phân tích thực trạng nội bộ doanh nghiệp. 10
    1.3. Xác định mục tiêu và xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp du lịch 12
    1.3.1. Mục tiêu của doanh nghiệp du lịch. 12
    1.3.2. Xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp du lịch 12
    CHƯƠNG 2. 17
    THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA 17
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOÀNG KHANH 17
    2.1. Vài nét về Công ty TNHH thương mại và du lịch Hoàng Khanh. 17
    2.1.1. Khái quát quá trình hình thành và phát triển. 17
    2.1.2. Tổ chức bộ máy. 19
    Các phòng quản lý. 19
    Ban Giám đốc. 19
    2.1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật 21
    2.1.4. Kết quả kinh doanh của Công ty TNHH thương mại và du lịch Hoàng Khanh. 21
    2.2.2. Môi trường vi mô: 36
    2.2.3. Nguồn lực của Công ty TNHH thương mại và du lịch Hoàng Khanh 41
    2.3. Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH thương mại và du lịch Hoàng Khanh. 44
    2.3.1. Thực trạng sử dụng chiến lược Marketing hỗn hợp: 44
    VD CHƯƠNG TRÌNH CITY TOUR THAM QUAN THÀNH PHỐ HÀ NỘI 46
    2.3.2. Chiến lược thị trường. 50
    2.3.3. Chiến lược cạnh tranh. 52
    2.3.4. Đánh giá, nhận xét việc thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH thương mại và du lịch Hoàng Khanh . 55
    CHƯƠNG 3. 59
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU GÓP PHẦN HOÀN THIỆN VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA 59
    3.1. Phương hướng, mục tiêu của công ty trong thời gian tới 59
    3.2. phân tích swot trong việc hình thành chiến lược của Công ty TNHH thương mại và du lịch Hoàng Khanh. 66
    3.3. Một số Kiến nghị 71
    3.3.1. Kiến nghị với Nhà nước và Tổng cục Du lịch. 71
    3.3.2. Kiến nghị với Sở Du lịch Hà Nội 72
    3.3.3. Kiến nghị với Công ty TNHH thương mại và du lịch Hoàng Khanh 73
    KẾT LUẬN 75
     
Đang tải...