Luận Văn Chiến lược kinh doanh tại Công ty xây lắp thương mại - Bộ thương mại

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài : Chiến lược kinh doanh tại Công ty xây lắp thương mại - Bộ thương mại



    MỤC LỤC​LỜI NÓI ĐẦU . .

    Chương I: Một số vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp


    I. Khái niệm về chiến lược kinh doanh và những đặc điểm của nó

    1. Khái niệm về chiến lược kinh doanh

    2. Đặc điểm của chiến lược kinh doanh

    II. Nội dung, vai trò, vị trí của chiến lược kinh doanh trong hoạt động kinh doanh .

    1. Những yếu tố cấu thành của một chiến lược kinh doanh

    2. Phân loại chiến lược kinh doanh

    2.1.Chiến lược cấp Công ty

    2.2.Chiến lược cấp lĩnh vực kinh doanh

    2.3.Chiến lược cấp tác nghiệp

    3.Vai trò của chiến lược kinh doanh

    III.Quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh

    1.Xác định nhiệm vụ kinh doanh, mục tiêu chiến lược hiện tại của doanh nghiệp .

    2.Đánh giá các yếu tố bên ngoài của doanh nghiệp

    2.1. Ảnh hưởng của yếu tố kinh tế

    2.2. Ảnh hưởng của yếu tố xã hội, văn hóa, địa lý .

    2.3. Ảnh hưởng của yếu tố chính phủ, luật pháp chính trị

    2.4. Ảnh hưởng của điều kiện tự nhiên

    2.5. Ảnh hưởng của yếu tố công nghệ

    2.6. Ảnh hưởng của môi trường bên ngoài .

    3.Đánh giá tình hình nội bộ của doanh nghiệp

    3.1.Vai trò của quá trình kiểm soát nội bộ .

    3.2. Công tác đánh giá nội bộ

    3.2.1. Công tác quản trị .

    3.2.2. Công tác Marketing

    3.2.3. Công tác tài chính kế toán

    3.2.4. Công tác tổ chức vận hành sản xuất .

    3.2.5. Công tác nghiên cứu và phát triển

    3.2.6. Hệ thống thông tin .

    4.Phân tích và lựa chọn chiến lược .

    Chương II – Thực trạng kinh doanh và hoạt động hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty xây lắp Thương mại I

    I.Quá trình phát triển và những đặc điểm kinh doanh chủ yếu của Công ty

    1.Quá trình phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty .

    2.Những đặc điểm kinh doanh chủ yếu của Công ty

    2.1.Đặc điểm nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

    2.2.Trang thiết bị , máy móc, cơ sở vật chất của Công ty

    3.Cơ cấu lao động

    II.Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty xây lắp Thương mại I

    1.Phương hướng hoạt động kinh doanh của Công ty

    2.Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong những năm gần đây .

    III.Phân tích phương án kinh doanh của Công ty xây lắp Thương mại I

    1.Nội dung phương án kinh doanh của Công ty .

    2.Đánh giá phương án kinh doanh của Công ty

    Chương III – Một số đề xuất hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Công ty xây lắp Thương mại I

    1.Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh của Công ty 2.Hình thành các chiến lược kinh doanh có thể theo đuổi

    3.Truyền đạt chiến lược kinh doanh đã được xây dựng tới các thành viên của Công ty .

    KẾT LUẬN .
     
Đang tải...