Tiểu Luận Chiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU
    1.Giới thiệu về Doanh nghiệp
    1.1.Giới thiệu chung
    1.2.Sản phẩm
    1.3.Sứ mạng
    1.4. Tầm nhìn
    1.5.Mục tiêu chiến lược
    2.Các nội dung chiến lược
    2.1.Chiến lược sản phẩm
    2.2.Chiến lược thị trường
    2.3.Chiến lược đầu tư
    2.4.Chiến lược cạnh tranh
    2.5.Phân tích mô hình ma trận SWOT
    3.Nhận xét
    3.1.Thành công
    3.2.Hạn chế
    3.3.Nhận xét cá nhân
    3.4. Đề xuất một số giải pháp
    KẾT LUẬN
    Tài liệu tham khảo


    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong xu thế hội nhập ngày nay, mỗi doanh nghiệp đều phải tự tìm cho mình một lối đi riêng, một thế mạnh riêng để có thể đứng vững và phát triển trên thị trường. Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một ví dụ. Xuất phát từ ý tưởng không chỉ kinh doanh và tung sản phẩm nước giải khát bình thường mà còn phải chú trọng đến tiện ích của sản phẩm, quan tâm đến nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát đã tung ra thị trường sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh, một dòng sản phẩm mới chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây. Sản phẩm này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng.Qua việc phân tích “Chiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh”, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về doanh nghiệp này.
     
Đang tải...