Thạc Sĩ Chiến lược kinh doanh sản phẩm phân bón trên thị trường Miền Trung - Tây Nguyên của Công Ty Cổ Phần

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn được bảo vệ tại Hội đồng chấm Luận văn tốt nghiệp thạc
    sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đại Học Đà Nẵng vào ngày 30
    tháng 03 năm 2013.
    2. Mục tiêu nghiên cứu:
    Một là, nghiên cứu, khái quát hóa những lý luận cơ bản về
    chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
    Hai là, phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh hiện tại
    của Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung.
    Ba là, xây dựng chiến lược kinh doanh nhằm thúc đẩy sự phát
    triển ổn định và bền vững của Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa
    chất Dầu khí Miền Trung.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
    Đối tượng nghiên cứu:Trong luận văn này, học viên nghiên
    cứu các vấn đềliên quan đến quá trình hoạch định chiến lược, vềcác
    hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổphần Phân bón và
    Hóa chất Dầu khí Miền Trung đểtừđó vận dụng hoạch định chiến
    lược kinh doanh của Công ty.
    Phạm vi nghiên cứu: Ph ạm vi nghiên cứu của đề tài là ho ạt
    động kinh doanh phân bón của Công ty Cổphần Phân bón và Hóa
    chất Dầu khí Miền Trung tại thịtrường Miền Trung –Tây Nguyên,
    ngành phân bón Việt Nam, có xét đến tình hình sản xuất kinh doanh
    phân bón trên thếgiới.
    4. Phương pháp nghiên cứu:
    Là một đềtài nghiên cứu ứng dụng khoa học quản lý và kinh
    doanhvào một doanh nghiệp cụthể, vì vậy các phương pháp sửdụng
    trong luận văn gồm: Phương pháp ứng dụng lý thuyết hệthống; dự
    báo; phân tích tổng hợp; thống kê; so sánh. Cụthể:
    - Phương pháp ứng dụng lý thuyết hệthống được áp dụng
    trong việc lập quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh.
    - Phương pháp dựbáo được áp dụng trong dựbáo giá trịsản
    lượng và tốc độ tăng trưởng của ngành phân bón Việt Nam trong
    những năm tới.
    - Phương pháp phân tích tổng hợp được áp dụng trong đánh
    giá môi trường kinh doanh.
    - Phương pháp thống kê, so sánh được áp dụngtrong việc
    thu thập, xửlý các sốliệu thứcấp.
    5.Bố cục của đề tài:
    Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn được kết cấu thành
    ba chương :
    Chương 1 : Các vấn đề vềlý luận về chiến lược kinh doanh
    của doanh nghiệp.
    Chương 2 : Thực trạng chiến lược kinhdoanh sản phẩm phân
    bón trên thị trường Miền Trung –Tây Nguyên củaCông ty Cổ phần
    Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung
    Chương 3 : Hoàn thiệnchiến lược kinh doanh sản phẩm phân
    bón tại thị trường Miền Trung –Tây Nguyên của Công ty Cổ phần
    Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung.
    6. Tổng quan tài liệu nghiên cứu
    Qua tìm hiểu tài liệu, học viên đã phân tích thực trạng thị
    trường phân bón trong nước nói chung và của khu vực Miền Trung –
    Tây Nguyên nói riêng để đánh giá những tác động tích cực và tiêu
    cực đến tình hình thị trường phân bón tại khu vực Miền Trung –Tây
    Nguyên trong năm 2012; căn cứ vào dự báo nhu cầu phân bón đến
    năm 2015 từ các Sở Nông nghiệp, các Viện nghiên cứu chuyên
    ngành, ; căn cứ vào định hướng phát triển của Công ty Cổ phần
    Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung.
     
Đang tải...