Tiểu Luận Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm - Dịch Vụ Của Prudential

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Công ty Prudential là một công ty đa quốc gia kinh doanh trong lĩnh vực Bảo
    Hiểm nhân thọ. Công ty đã vào Việt Nam và cung cấp các sản phẩm của mình
    cho khách hàng là những người Việt Nam. Mặc dù mới thâm nhập vào thị
    trường Việt Nam nhưng với bề dày kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Bảo
    Hiểm nhân thọ bước đầu công ty đã đạt được những thành công vượt trội và trở
    thành công ty thành công nhất tạI thị trường Việt Nam trong lĩnh vực kinh
    doanh bảo hiểm nhân thọ. đIều gì đem đến thành công cho công ty bí quyết dẫn
    đến thành công cho công ty là gì , trong những thuận lợi thì công ty còn gặp
    phảI những khó khăn gì. Công ty đã tận dụng hết được những lợi thế và cơ hội
    của mình hay chưa. Đây là những vấn đề mà các nhà quản trị của công ty đang
    quan tâm và tìm những giảI pháp để khắc phục những khó khăn và tận dụng
    những thơI cơ mà công ty có được. Trong những yếu tố dẫn đến thành công của
    công ty thì chiến lược sản phẩm của công ty chiếm vai trò rất lớn và quan trọng
    hay có thể nói rằng chiến lược về sản phẩm đã mang lạI thành công cho công ty
    . Công ty đã sử dụng chiến lược đa dạng hoá sản phẩm cung cấp cho khách
    hàng một danh mục sản phẩm mà từ đó khách hàng có được sự lựa chọn phù
    hợp nhất với nhu cầu của mình. Mặc dù sản phẩm của công ty là đa dạng và
    phong phú so với các sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh trong bảo hiểm
    nhân thọ nhưng liệu những sản phẩm của công ty đã thoả mãn được tối đa nhu
    cầu về bảo hiểm nhân thọ hay chưa ? Còn những nhu cầu gì của khách hàng mà
    công ty chưa nhìn thấy? Liệu công ty có nên mở rộng loạI hình sản phẩm của
    mình không? Chính những vấn đề này đã dẫn đến tầm quan trọng trong việc
    nghiên cứu và hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty đIều đó sẽ giúp cho
    công ty khắc phục điểm yếu trong sản phẩm của mình, đề ra những chiến lược
    về sản phẩm mới nhằm tăng khả năng cạnh tranh dựa trên sự thoả mãn một cách
    hoàn hảo nhu cầu của khách hàng và nổi trội hơn so với đối thủ cạnh tranh


    PHẦN I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM (DỊCH VỤ)
    TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ BẢO HIỂM.

    PHẦN II. THỰC TRẠNG VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM (DỊCH VỤ )
    CỦA CÔNG TY

    PHẦN III. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM Ở CÔNG TY PRUDENTIAL NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG THOẢ MÃN
    NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...