Tiểu Luận Chiến lược kinh doanh quốc tế của Sony

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    SONY là một công ty hàng đầu về công nghệ của Nhật
    Bản. sản phẩm của công ty đã tràn ngập trên thị trường thế giới. Trong quá trình
    phát triển thì Sản phẩm nổi tiếng nhất của Sony - máy Walkman - được tung ra
    thị trường vào năm 1979. Thoạt tiên, nó được coi như là một ‘’máy cassette có
    tai nghe cơ động’’. Chính walkman đã tạo ra khái niệm giải trí lưu động. Nhưng,
    khi sản phẩm được đưa ra, Walkman gặp phải phản ứng rất dữ dội từ phía những
    người bán lẻ. Họ cho rằng không có chỗ đứng nào cho dòng máy cassette không
    có chức năng ghi âm. Không như họ nghĩ, sau 2 năm tung ra thị trường, Sony đã
    bán được 1.5 triệu máy Walkman.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...