Luận Văn Chiến lược kinh doanh quốc tế của KFC (2013)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    1. GIỚI THIỆU VỀKFC .1
    1.1 Sơ lược vềKFC 1
    1.2 Triết lý kinh doanh 1
    1.3 Cơ cấu tổchức công ty .2
    2. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA KFC TRÊN TOÀN THẾGIỚI .3
    2.1 Yếu tốchi phí .3
    2.2 Yếu tốđịa phương 3
    2.3 Chiến lược kinh doanh trên toàn cầu 4
    3. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA KFC TẠI VIỆT NAM 6
    3.1 Sơ lược vềKFC tại Việt Nam 6
    3.2 Phân tích SWOT của KFC tại Việt Nam 7
    3.2.1 Điểm mạnh 7
    3.2.2 Điểm yếu 8
    3.2.3 Cơ hội .8
    3.2.4 Thách thức .9
    3.3 Lựa chọn mô hình đầu tư và chiến lược cạnh tranh của KFC tại Việt Nam 9
    3.3.1 Lựa chọn mô hình đầu tư 9
    3.3.2 Chiến lược cạnh tranh của KFC tại thịtrường Việt Nam 9
    3.4 Thuận lợi và khó khăn mà KFC gặp phải khi kinh doanh ởViệt Nam 13
    3.4.1 Thuận lợi .13
    3.4.2 Khó khăn .14



    Chủ đề8: chiến lược kinh doanh quốc tế
    Anh/chịhãy chọn một công ty đa quốc gia đang có mặt tại thị trường Việt Nam, sau đó nhận
    dạng các họat động kinh doanh chủyếu của nó và phân tích xem công ty đó đang theo đổi dạng chiến
    lược nào trong sốcác chiến lược sau đây: quốc tế hóa, đa thị trường, tòan cầu, và xuyên quốc gia.

    CHƯƠNG 1 : GIỚI THIỆU VỀKFC
    1.1 Sơ lược vềKFC
    KFC Corporation, có trụsởtại Louisville, Kentucky, là chuỗi nhà hàng chuyên vềgà nổi tiếng
    nhất thếgiới, đặc biệt vềOriginal Recipe®, Extra Crispy®, Kentucky Grilled Chicken™ and Original
    Recipe
    Mỗi ngày,. hơn 12 triệu khách hàng được phục vụtại nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng
    lãnh thổtrên thếgiới. KFC đưa hơn 5.200 nhà hàng ởHoa Kỳ và hơn 15.000 đơn vịtrên toàn thếgiới
    vào hoạt động. KFC là nổi tiếng thếgiới vềcông thức rán gà Original Recipe® -được tạo bởi cùng
    một công thức pha trộn bí mật của 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Colonel Harland
    Sanders hoàn thiện hơn nửa thếkỷ trước. Khách hàng trên toàn cầu cũng có thể thưởng thức hơn 300
    sản phẩm khác nhau - từmón Kentucky Grilled Chicken tại Hoa Kỳtới bánh sandwich cá hồi tại Nhật
    Bản. KFC là một phần của Yum! Brands, Inc., công ty lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng
    với hơn 36,000 chi nhánh trên thếgiới. Công ty này được xếp hạng # 239 trong danh sách Fortune
    500, với doanh thu hơn 11 tỷ USD trong năm 2008.
    1.2 Triết lý kinh doanh
    “Trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực phục vụthức ăn nhanh theo kiểu Tây phươngthông
    qua dịch vụthan thiện, thức ăn chất lượng cao và không gian trong lành thoángđãng”. (“To be the
    leader in western style quick service restaurants through friendly service, good quality food and clean
    atmosphere”)
    Mục tiêu:
    ã Xây dựng một tổchức với sựtận tâm vượt trội.
    ã Luôn mang lại chất lượng cao và giá trịtrong các sản phẩm và dịch vụ
    ã Duy trì cam kết cải tiến liên tục cho sự đổi mới và phát triển, phấn đấu luôn là nhà lãnh đạo
    trong thị trường thường xuyên thay đổi.
    ã Tạo được nguồn tài chính và lợi nhuận vững chắc cho chủ đầu tư cũng nhưnhân viên của
    công ty.
    Giá trị:
    ã Tập trung mọi nguồn lực cho việc hoạt động nhà hàng vì đây là nơi mà chúngtôi phục vụ
    khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...