Chuyên Đề Chiến lược kinh doanh nhà ở tại Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    1. Tính cấp thiết của đề tài 1
    2. Mục tiêu nghiên cứu 2
    3. Đối tượng nghiên cứu 2
    4. Phạm vi nghiên cứu 2
    5. Kết cấu của chuyên đề 2
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN LẠC 4
    1.1. Khái quát sự hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 4
    1.1.1. Thông tin chung về doanh nghiệp 4
    1.1.2. Quá trình ra đời và phát triển của doanh nghiệp 6
    1.2. Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu của doanh nghiệp 8
    1.3. Cơ cấu sản xuất của doanh nghiệp 13
    1.4. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của doanh nghiệp 14
    1.5. Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, ảnh hưởng của môi trường kinh doanh đối với doanh nghiệp. 16
    1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 16
    1.7. Những thuận lợi và khó khăn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay 18
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH NHÀ Ở CỦA CÔNG TY CPĐT AN LẠC 23
    2.1. Chiến lược sản phẩm nhà ở của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc. 23
    2.2. Chiến lược kinh doanh nhà ở của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 32
    2.3. Chiến lược giá sản phẩm nhà ở tại Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 35
    2.4. Công tác xúc tiến thương mại của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 39
    2.5. Công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 42
    2.6. Công tác phối hợp các chiến lược của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 46
    2.6.1. Phối hợp trong thông tin chiến lược 46
    2.6.2. Phối hợp trong triển khai chiến lược 49
    2.6.3. Phối hợp trong xây dựng chiến lược 50
    2.7. Đánh giá kết quả hoạt động chiến lược kinh doanh nhà ở của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 51
    2.7.1. Kết quả hoạt động chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 51
    2.7.2. Hạn chế 51
    2.7.3. Nguyên nhân 52
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH NHÀ TẠI CÔNG TY CPĐT AN LẠC 57
    3.1. Mục tiêu chiến lược phát triển kinh doanh nhà ở của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc đến năm 2015 57
    3.2. Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh nhà ở của Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc 65
    3.2.1. Hoàn thiện chiến lược mục tiêu của Công ty 65
    3.2.2. Tổ chức kinh doanh có hiệu quả các giai đoạn của chu kỳ sống sản phẩm hiện có 67
    3.2.3. Sử dụng kết hợp các phương pháp định giá sản phẩm có khoa học, đảm bảo giá cả chính xác. 71
    3.2.4. Kiểm soát chặt chẽ và phát triển quy trình xúc tiến thương mại 76
    3.3. Kiến nghị 79
    3.3.1. Hệ thống pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản phải chặt chẽ và thống nhất với nhau 79
    3.3.2. Nhà nước phải có quy hoạch phát triển đồng bộ các công trình nhà ở đảm bảo mỹ quan đô thị 83
    KẾT LUẬN 85
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 86
    thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới số 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...