Báo Cáo Chiến lược kinh doanh mì hảo hảo

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Ác Niệm, 25/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHIẾN LƯỢC kinh doanh MÌ HẢO HẢO
    I.LỜI MỞ ĐẦU

    Hiện nay thu nhập dân chúng tăng, thời gian hạn hẹp do công việc quá
    nhiều, hầu hết mọi người đều bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc nấ
    nướng. Vì vậy, thức ăn nhanh nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn tối ưu.
    Nhưng làm sao để chọn được 1 loại thức ăn nhanh phù hợp, không có nhiều dầ
    mỡ, mà vừa ngon, vừa hợp khẩu vị, vừa đảm bảo cho sức khỏe nhưng giá phải
    rẻ .

    Điều đó hoàn toàn không hề khó. Năm 2000 Cty Vina Acecook Việt Nam
    đã cho ra thị trường 1 loại sản phẩm mà khi nhắc tới cái tên chắc ko ai trong
    chúng ta là không biết hay đã ít nhất 1 lần dùng thử nó. Đó là mì ăn liền Hảo
    Hảo.
    II. Giới thiệu về công ty Vina Acecook

    à một nhà sản x ấut mì ăn liền lâu đời tại Nhật Bản, Acecook đã

    tiên phong đầu tư vào thị trường Việt Nam hình thành nên một

    công ty liên doanh giữa Acecook Nhật Bản và Vifon Việt Nam vào

    Lngày 15/12/1993.( vốn đàu tư 60% và 40%).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...