Tiểu Luận Chiến lược kinh doanh mì ăn liền Hảo Hảo

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I . Giới thiệu về công ty Vina Acecook
    à một nhà sản xuất mì ăn liền lâu đời tại Nhật Bản, Acecook đã tiên
    phong đầu tư vào thị trường Việt Nam hình thành nên một công ty
    liên doanh giữa Acecook Nhật Bản và Vifon Việt Nam vào ngày
    15/12/1993.( vốn đàu tư 60% và 40%) L
    Kết quả của quá trình đầu tư đó là sự phát triển lớn mạnh của Acecook
    Việt Nam
    Kể từ ngày 03/02/2004 công ty liên doanh Vifon-Acecook đã chính thức
    đổi tên thành công ty TNHH Acecook Việt Nam (100% vốn Nhật Bản). Công
    ty TNHH Acecook Việt Nam chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần
    Acecook Việt Nam vào ngày " 18.01.2008".Cty Acecook Viet Nam có tên
    trong danh sach 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
    Sau 13 năm thành lập công ty, đến nay Acecook Việt Nam đã phát
    triển và xây dựng được 06 nhà máy sản xuất mì ăn liền và trên 700 đại lý
    trải rộng khắp cả nước.
    Sản phẩm của công ty rất đa dạng chủng loại kinh doanh trong và ngoài
    nước bao gồm các sản phẩm mì ăn liền, miến ăn liền, bún ăn liền, phở ăn
    liền, với những nhãn hiệu quen thuộc như Hảo Hảo, Lẩu Thái, Đệ Nhất,
    Phú Hương, phở xưa và nay, dầu ăn Đệ Nhất, nước mắm Đẹ Nhất
    (1998- mì Hoành Thánh, 1999-mì kim chi, 2000- mì Hảo Hảo, 2003- Đệ Nhất
    Mì Gia, 2007- phở xưa và nay mới đây nhất nước mắn Đệ Nhất-
    04/1/2010)
    Nhóm 5 – Lớp QTKD1 - K3 Đại Học Công Nghiệp Hà
    Nội
    1
    Quản Trị Marketing
    Là sản phẩm mang tính toàn cầu, sản phẩm của Acecook Việt Nam
    hiện đã có mặt đến hơn 40 nước trên thế giới trong đó các nước có thị phần
    xuất khẩu mạnh như Mỹ, Úc, Nga, Đức, CH Czech, Slovakia, Singapore,
    Cambodia, Lào, Canada, Brazil
    Công ty Acecook Việt Nam thực hiện chính sách quản lý nhất quán, triệt để
    nhằm ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo vệ môi trường và an toàn thực
    phẩm. Phương châm của công ty là Học hỏi, cải tiến và phát triển liên tục để trở
    thành nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới
    Công ty đã đạt được rất nhiều thành tựu : Hàng Việt Nam Chất lương
    cao , Giải thưởng sao vàng đất Việt, Huan chương lao động hạng 3 , là thành
    viên của hiêp hội my` thế giới
    II, M ôi trường Marketing Mì Hảo Hảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...