Luận Văn Chiến lược kinh doanh GTGT trên ĐTDĐ công ty BlueSea

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1

    CHƯƠNG I. DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG TẠI CÔNG TY BLUESEA 3

    1.1. DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG 3

    1.1.1. Dịch vụ cơ bản trên điện thoại di động (Thoại và tin nhắn ngắn) 3

    1.1.1.1. Dịch vụ thoại: 4

    1.1.1.2. Dịch vụ tin nhắn ngắn-SMS 5

    1.1.2. Dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động 6

    1.1.2.1. Khái niệm: 7

    1.1.2.2. Phân loại 7

    1.2. HIỆN TRẠNG VAS TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG BLUESEA 11

    1.2.1. Tổng quan về công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Bluesea: 11

    1.2.1.1. Lịch sử 11

    1.2.1.2. Lĩnh vực hoạt động 14

    1.2.1.3. Cơ cấu tổ chức 15

    1.2.1.4. Doanh thu, lợi nhuận những năm gần đây 16

    1.2.2. Tình hình cung cấp giá trị gia tăng trên điện thoại di động tại Bluesea 17

    1.2.2.1. Quy trình cung cấp dịch vụ 17

    1.2.2.2. Tình hình kinh doanh dịch vụ: 21

    CHƯƠNG II. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CÔNG TY CỔ PHẦN BLUESEA 28

    .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...