Thạc Sĩ Chiến lược kinh doanh dịch vụ thông tin di động tại trung tâm thông tin di động khu vực III

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn được bảo vệ tại Hội đồng chấm Luận văn tốt nghiệp thạc
    sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đại Học Đà Nẵng vào ngày 30
    tháng 03năm 2013.
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Thị trường thông tin di động của Việt Nam đang phát triển sôi
    động với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay. Cạnh tranh
    chắc chắn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà cung cấp
    dịch vụ, nhưng chuẩn bị như thế nào để cạnh tranh có hiệu quả đòi
    hỏi doanh nghiệp phải có một chiến lược kinh doanh hiệu quả của
    riêng mình. Vì vậy, tôi chọn vấn đề “Chiến lược kinh doanh dịch vụ
    thông tin di động tại Trung tâm thôngtin di động khu vực III (VMS
    III)”làm đề tài nghiên cứu cho luận văn tốt nghiệp của mình.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Đề tài được xây dựng nhằm đạt được các mục tiêu sau:
    -Hệ thống hóa lý luận về chiến lược kinh doanh, dịch vụ thông
    tin di động và tìm hiểu thực tiễn hoạt động kinh doanh các doanh
    nghiệp viễn thông Việt Nam.
    -Phân tích, đánh giá thực trạng chiến lược kinh doanh mạng di
    động Mobifone tại khu vực miền Trung và Tây nguyên.
    - Đ ề xuất một số giải pháp chiến lược kinh doanh hợp lý cho
    dịch vụ thông tin di động tại khu vực miền Trung và Tây nguyên
    trong thời gian tới.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    3.1. Đối tượng nghiên cứu
    Đề tài nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến
    công tác hoạch định chiến lượckinh doanh dịch vụ thông tin di động
    tại Trung tâm thông tin di động khu vực III (VMS III).
    3.2. Phạm vi nghiên cứu
    Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ thông tin di động tại
    Trung tâm thông tin di động khu vực III (VMS III)từ nay đến năm
    2018.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Phương pháp được sử dụng trong luận văn là phương pháp định
    tính, phương pháp tổng hợp, các phương pháp xử lý số liệu so sánh,
    tổng hợp, phân tích, thống kê đơn giản để thực hiện đề tài trên cơ
    sở vận dụng lý thuyết kết hợp với thực tiễn hoạt động kinh doanh tại
    VMSIII.
    5. Những đóng góp của đề tài
    - Hệ thống hóa những vấn đề về lý luận liên quan đến hoạt động
    hoạch định chiến lược cấp đơn vị kinh doanh trong doanh nghiệp.
    -Góp phần đánh giá bức tranh tổng quan về thị trường dịch vụ
    thông tin di động tại miền Trung và Tây Nguyên.
    -Phân tíchchiến lược kinh doanh hiện nay và xây dựng chiến
    lược tối ưu cho VMSIII.
    6. Cấu trúc luận văn
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo,nội
    dung đề tài gồm ba chương:
    Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.
    Chương 2: Phân tích chiến lược kinh doanh hiện tại của Trung
    tâm thông tin di động khu vực III (VMSIII).
    Chương 3: Xây dựngchiến lược kinh doanh dịch vụ thông tin di
    động tại Trung tâm thông tin diđộng khu vực III (VMSIII).
     
Đang tải...