Luận Văn Chiến lược kinh doanh của tập đoàn đa quốc gia Toyota tại Việt Nam ( bài 2013)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    bài gồm 1 bản word và 1 sile thuyết trình
    MỤC LỤC
    MỤC LỤC 3
    LỜI MỞ ĐẦU 4
    CHƯƠNG I. 5
    TỔNG QUAN VỀ TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA TOYOTA 5
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển. 5
    1.2. Những sản phẩm thương hiệu của Toyota. 7
    1.3. Triết lý kinh doanh của Toyota. 8
    CHƯƠNG II. 9
    CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA TẬP ĐOÀN TOYOTA 9
    2.1. Chiến lược kinh doanh toàn cầu của tập đoàn Toyota. 9
    2.2. Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota tại Việt Nam. 11
    2.1.1. Giới thiệu về Toyota Việt Nam 11
    2.1.2. Các chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota tại Việt Nam. 12
    CHƯƠNG III. 20
    ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA TẬP ĐOÀN TOYOTA TẠI VIỆT NAM . 20
    3.1. Những thuận lợi và hiệu quả thu được. 20
    3.2. Những tồn tại khi triển khai thực hiện chiến lược. 22
    CHƯƠNG IV 25
    MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA TOYOTA TẠI VIỆT NAM. 25
    4.1. Đối với Nhà nước. 25
    4.1.1. Hoàn thiện lộ trình giảm thuế nhập khẩu ô tô. 25
    4.1.2. Có các chính sách khuyến khích, hỗ trợ phát triển các ngành công nghiệp phụ trợ. 25
    4.2. Đối với Doanh nghiệp. 25
    4.2.1. Đẩy mạnh chiến lược hội nhập dọc và xây dựng liên minh chiến lược. 25
    4.2.2. Di chuyển một số bộ phận trong chuỗi giá trị sang Việt Nam. 26
    4.2.3. Cần đánh giá đúng vị thế của mình và các đối thủ cạnh tranh. 27
    4.2.4. Kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm. 28
    KẾT LUẬN 30
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 31
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...