Tiểu Luận Chiến lược kinh doanh của khách sạn hilton hanoi opera

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 3/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu chung về Hilton Hanoi Opera
    Khách sạn Hilton Hanoi Opera là một khu nhà cao tầng gồm 269 phòng với đầy đủ tiện nghi, trong khách sạn có nhà hàng nhỏ, một số văn phòng cho thuê cùng với các cơ sở dịch vụ khác như massage Sauna, vật lý trị liệu, các dịch vụ hỗ trợ giặt là, điện thoại, fax
    Với sự bố trí các phòng tương đối hợp lý và hài hoà, các trang thiết bị trong khách sạn được trang bị một cách đồng bộ hơn.
    ã Khu vực đón tiếp bao gồm gian tiếp tân, quầy thu tiền
    ã Phòng ngủ bao gồm trang thiết bị tủ, máy điện thoại, tivi, giường, bàn tiếp khách, máy điều hoà
    ã Các khu vực dịch vụ bổ trợ: dịch vụ giặt là, điện nước.
    Tuy nhiên trong thời gian gần đây, do sự bùng nổ quá nhiều khách sạn và những biến động kinh tế nên lượng khách du lịch, khách công vụ lưu trú trong khách sạn giảm mạnh dẫn đến doanh thu giảm kéo theo đó là lợi nhuận của khách sạn giảm theo và lỗ. Để khắc phục tình trạng khó khăn như hiện nay, khách sạn có những biện pháp khắc phục tạm thời cũng như lâu dài có thể tồn tại và phát triển như tinh giảm bộ máy, giảm giá thuê phòng, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật, mở rộng các hình thức phục vụ khác.

    MỤC LỤC

    I. Khái quát về khách sạn Hilton Hanoi Opera 1
    1.1. Giới thiệu chung về Hilton Hanoi Opera 1
    1.2. Cơ cấu tổ chức và chức năng các phòng ban 1
    1.3. Đánh giá về hoạt động kinh doanh của khách sạn 4
    1.3.1. Hoạt động kinh doanh lưu trú 4
    1.3.2. Hoạt động kinh doanh ăn uống 5
    1.3.3. Các dịch vụ bổ sung 5

    II. Phân tích môi trường kinh doanh 7
    1.1. Phân tích môi trường bên ngoài 7
    1.1.1 Các yếu tố môi trường vĩ mô 7
    1.1.2 Các yếu tố môi trường ngành 8
    1.2. Phân tích môi trường bên trong 9
    1.3. Phân tích SWOT 13

    III. Phân tích chiến lược kinh doanh của Hiton Hanoi Opera 15
    1. Chiến lược tăng trưởng tập trung 15
    2. Chiến lược chu kỳ sống của sản phẩm 16
    3. Các bước triển khai chiến lược 16

    IV. Đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh 18
    1. Khắc phục điểm yếu và tăng cường thế mạnh 18
    1.1. Biện pháp để khắc phục điểm yếu 18
    1.2. Đề xuất để tăng cường thế mạnh 19
    2. Đề xuất với mục tiêu chiến lược của khách sạn 21
    3. Đề xuất với các quyết định chiến lược của khách sạn 21
    3.1. Chiến lược và chính sách giá 23
    3.2. Chiến lược và chính sách phân phối 24
    3.2. Chiến lược và chính sách quảng cáo 25
    4. Đề xuất đảm bảo cho việc thực hiện chiến lược 26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...