Thạc Sĩ Chiến lược kinh doanh của công ty TNHH nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 25/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sơ lược
    Đối tượng nghiên cứu: Đồán tập trung nghiên cứu Quản trịchiến lược của Nhà máy
    bia Châu Á Thái bình dương. Vì thời gian có hạn, đồán chỉnghiên cứu tập trung chiến lược
    kinh doanh của công ty tại thịtrường Hà Nội và các tỉnh lân cận.
    Với mục đích nghiên cứu và phân tích chiến lược kinh doanh của Nhà máy, đềtài tập
    trung nghiên cứu vào những nội dung nhưsau:
    + Lý thuyết: Trên cơsởlý thuyết mô hình Delta Project, Bản đồchiến lược và các
    công cụkhác vận dụng vào nghiên cứu chiến lược của nhà máy bia Châu Á.
    + Khảo sát thực tiễn: Tập trung vào các sốliệu hiện có của nhà máy bia Châu Á(Số
    liệu tại phòng tài chính – kếtoán, nhân sự, phòng marketing ). Và, có tiến hành tựkhảo sát,
    phỏng vấn các cá nhân là người có quyết định chủchốt trong công ty đểphục vụcho bài luận
    của mình. Trên cơsở đó có những đánh giá khách quan và tổng thểvềchiến lược kinh doanh.
    Đề xuất các ý kiến cải tiến: căn cứvào kết quảnghiên cứu các sốliệu giữa chiến lược và kết
    quả kinh doanh để đưa ra các gợi ý, đề xuất xây dựng chiến lược trong tương lai.
    Các kết quảmong muốn đạt được:
    Chỉra chiến lược kinh doanh từviệc vận dụng lý thuyết quản trịvà khảo sát sốliệu
    thực tiễn. Hiệu quảvà tầm quan trọng của chiến lược quản trịtại nhà máy bia Châu Á Thái
    Bình Dương. Đềxuất hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Công ty TNNN nhà máy bia Châu
    Á Thái Bình Dương giai đoạn 2010-2015 và tầm nhìn 2020
     
Đang tải...