Tiểu Luận Chiến lược kinh doanh của công ty Biti's tại thị trường Trung Quốc

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY BITI'S TẠI THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC
    LỜI MỞ ĐẦU


    Thị trường Trung Quốc, với dõn số trờn 1, 3 tỷ người, hiện đang là thị trường hấp dẫn bất cứ một nhà kinh doanh quốc tế nào, cỏc doanh nghiệp Việt Nam cũng khụng phải là ngoại lệ. Người ta thường thấy hàng hóa Trung Quốc đổ bộ và tràn lan vào thị trường Việt Nam với giỏ cả rẻ, mẫu mó lại đa dạng phong phú. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, một số doanh nghiệp Việt Nam, tiờn phong là Cụng ty Biti's, đó đặt chân vào thị trường Trung Quốc và bước đầu đó cú được chỗ đứng trên thị trường rộng lớn này.


    Việc nghiên cứu chiến lược kinh doanh của Bitis trên thị trường Trung Quốc sẽ giúp cho những sinh viên cũn đang trên ghế nhà trường có đước những bài học bổ ích về việc phân tích và xây dựng một chiến lược kinh doanh trên một thị trường nước ngoài, triển khai thực hiện chiến lược đó lựa chọn. Bờn cạnh đó, việc nghiên cứu này cũng giúp cho những doanh nghiệp đang có ý định thực hiện việc kinh doanh trên thị trường Trung Quốc có một cái nhỡn mới mẻ về thị trường đầy tiềm năng này.


    Bài viết đưa ra những đánh giá của bản thân về chiến lược kinh doanh của cụng ty sản xuất hàng tiờu dựng Bỡnh Tiờn Bitis tại thị trường Trung Quốc, nhằm tỡm ra mục tiờu kinh doanh, cách thức thực hiện mục tiêu và những kết quả đó đạt được của công ty, từ đó rút ra bài học cho bản thân và kiến nghị một số giải phỏp cần thiết.

    Kết cấu đề án:
    ã Phần thứ nhất: Bitis thâm nhập vào thị trường Trung Quốc.
    ã Phần thứ hai: Phân tích chiến lược kinh doanh của Bitis tại thị trường Trung Quốc.
    ã Phần thứ ba: Kinh ngiệm đúc rút và một số giải phỏp kiến nghị.
    Xin chân thành cảm ơn thấy giỏo Tạ Lợi đó tận tỡnh hướng dẫn em hoàn thành bài viết!

    MỤC LỤC
    Lời cam đoan 2
    Lời mở đầu 3


    Chương I: Bitis thâm nhập vào thị trường Trung Quốc 4
    I. Giới thiệu Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên Biti's 4
    1. Lịch sử hình thành Công ty 4
    2. Lĩnh vực hoạt động 5
    3. Xuất khẩu 6
    II. Biti's thâm nhập vào thị trường Trung Quốc 6


    Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty Bitis tại thị trường Trung Quốc 13
    Chương III: Bài học kinh nghiệm rút ra từ chiến lược kinh doanh của Bitis tại thị trường Trung Quốc và một số kiến nghị 17
    I. Kiến nghị một số giải pháp 17
    II. Bài học kinh nghiệm rút ra từ chiến lược kinh doanh của Bitis tại thị trường Trung Quốc 18


    Kết luận 19
    Danh mục tài liệu tham khảo 20
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...