Luận Văn Chiến lược kinh doanh cho cụng ty cổ phần sữa Hanoimilk trong thời gian tới

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược kinh doanh cho cụng ty cổ phần sữa Hanoimilk trong thời gian tới



    Nền kinh tế Việt Nam đang dần hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp được mở rộng song sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này vừa tạo ra các cơ hội kinh doanh đồng thời cũng chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự phát triển của các doanh nghiệp.
    Trong điều kiện thị trường có nhiều biến động, bỏ qua các yếu tố ngẫu nhiên thì vấn đề quyết định ảnh hưởng đến thành công của doanh nghiệp là lựa chọn một hướng đi đúng, xác định được một chiến lược kinh doanh cho hợp lý và kịp thời.
    Từ khi thành lập (02-11-2001)tới nay dưới sự quản lý của Nhà nước, Công ty cổ phần sữa hanoimilk đã có xu hướng vận dụng phương pháp quản trị chiến lược vào quản trị kinh doanh và thực tế đã đem lại những kết quả tốt đẹp.
    Nội dung của đề tài gồm 4 phần:
    Phần I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh
    Phần II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty cổ phần sữa Hanoimilk
    Phần III: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Hanimilk và các giải pháp thực hiện.
    Phần IV: Một số kiến nghị với các cơ quan quản lý nhà nước.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...