Luận Văn Chiến lược kinh doanh, bán hàng của công ty Masan Consumer

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược kinh doanh, bán hàng của công ty Masan Consumer
    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP 5
    1.1.Tổng quan doanh nghiệp: 5
    1.1.1 Mô tả Doanh nghiệp: 5
    1.1.2 Cấu trúc pháp lý doanh nghiệp: . 8
    1.1.3 Nội dung sứ mệnh và các mục tiêu của doanh nghiệp: 8
    1.1.4 Quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm: 11
    1.1.5 Ban quản lý và nhân sự: . 12
    1.2 Phân tích doanh số bán hàng: 20
    1.2.1 Phân tích doanh số các sản phẩm tiềm năng trong tương lai: . 21
    1.2.2. Phân tích doanh số theo những phân khúc thị trường của từng sản phẩm . 29
    1.3 Phân tích thị trường: 30
    1.3.1 Sơ lược về thị trường: . 30
    1.3.2. Phân tích lợi ích của sản phẩm: 38
    1.3.Phân tích đối thủ cạnh tranh: . 40
    1.4.1 Mục tiêu và chiến lược các đối thủ cạnh tranh: 40
    1.4.3. Dự đoán phản ứng của các đối thủ cạnh tranh: 41
    CHƯƠNG 2: CHIẾN LƯỢC MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 41
    2.1 PHÂN TÍCH SWOT: . 42
    2.1.1 Những điểm mạnh và điểm yếu cốt lõi của doanh nghiệp: . 42
    2.1.2 Những cơ hội và nguy cơ chủ yếu của doanh nghiệp . 44
    2.2 Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp: 44
    2.3. Mục tiêu kinh doanh của DN 45
    2.3.1 Doanh số và lợi nhuận dự kiến năm nay và 3 năm liền kề DN 45
    2.3.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến mục tiêu DN . 45
    2.3.3. Mục tiêu DN . 46
    2.3.4. Các biện pháp lớn cần thực hiện để có thể đạt mục tiêu dự kiến: . 51
    3.1 Kế hoạch marketing . 52
    3.1.1 Mục tiêu chiến lược marketing 52
    3.1.2 chiến lược marketing 52
    3.2. Triển khai thực hiện kế hoạch . 65
    PHẦN KẾT LUẬN . 65



    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP 5 1.1.Tổng quan doanh nghiệp: 5 1.1.1 Mô tả Doanh nghiệp: 5 1.1.2 Cấu trúc pháp lý doanh nghiệp: . 8 1.1.3 Nội dung sứ mệnh và các mục tiêu của doanh nghiệp: 8 1.1.4 Quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm: 11 1.1.5 Ban quản lý và nhân sự: . 12 1.2 Phân tích doanh số bán hàng: 20 1.2.1 Phân tích doanh số các sản phẩm tiềm năng trong tương lai: . 21 1.2.2. Phân tích doanh số theo những phân khúc thị trường của từng sản phẩm . 29 1.3 Phân tích thị trường: 30 1.3.1 Sơ lược về thị trường: . 30 1.3.2. Phân tích lợi ích của sản phẩm: 38 1.3.Phân tích đối thủ cạnh tranh: . 40 1.4.1 Mục tiêu và chiến lược các đối thủ cạnh tranh: 40 1.4.3. Dự đoán phản ứng của các đối thủ cạnh tranh: 41 CHƯƠNG 2: CHIẾN LƯỢC MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 41 2.1 PHÂN TÍCH SWOT: . 42 2.1.1 Những điểm mạnh và điểm yếu cốt lõi của doanh nghiệp: . 42 2.1.2 Những cơ hội và nguy cơ chủ yếu của doanh nghiệp . 44 2.2 Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp: 44 2.3. Mục tiêu kinh doanh của DN 45 2.3.1 Doanh số và lợi nhuận dự kiến năm nay và 3 năm liền kề DN 45 2.3.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến mục tiêu DN . 45 2.3.3. Mục tiêu DN . 46 2.3.4. Các biện pháp lớn cần thực hiện để có thể đạt mục tiêu dự kiến: . 51 3.1 Kế hoạch marketing . 52 3.1.1 Mục tiêu chiến lược marketing 52 3.1.2 chiến lược marketing 52 3.2. Triển khai thực hiện kế hoạch . 65 PHẦN KẾT LUẬN . 65
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...