Luận Văn Chiến Lược Kênh Phân Phối của Cà Phê Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    File word + slide thuyết trình

    Đề Tài: Chiến Lược Kênh Phân Phối của Cà Phê Trung Nguyên1. Giới thiệu chung
    Trung Nguyên
    Nơi tụ nghĩa của khát vọng lớn
    Khởi nghiệp vào năm 1996. Chỉ trong vòng 10 năm, từ một hãng cà phê nhỏ bé nằm giữa thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột, Trung Nguyên đã trỗi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh với 6 công ty thành viên: Công ty cổ phần Trung Nguyên, công ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên, công ty TNHH cà phê Trung Nguyên, công ty cổ phần thương mại và dịch vụ G7 và công ty liên doanh Vietnam Global Gateway (VGG) với các ngành nghề chính bao gồm: sản xuất, chế biến, kinh doanh trà, cà phê; nhượng quyền thương hiệu và dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại.
    a. Sứ mạng, giá trị cốt lõi và niềm tin
    Sứ mạng:
    Kết nối và phát triển những người đam mê cà phê trên toàn thế giới.
    Giá trị cốt lõi:
    Khát vọng lớn
    Tinh thần quốc gia, tinh thần quốc tế
    Không ngừng sáng tạo, đột phá
    Thực thi tốt
    Tạo giá trị và phát triển bền vững
    Giá trị niềm tin:
    Cà phê làm cho thế giới tốt đẹp hơn
    Cà phê là năng lượng cho nền kinh tế tri thức
    Cà phê đem lại sự sáng tạo, hài hòa và phát triển bền vững cho
    nhân loại.
    b. Các loại sản phẩm
    Cà phê Trung Nguyên chia làm 3 loại sản phẩm: Sản phẩm cao cấp, trung cấp và thông thường.
    Sản phẩm cao cấp, với các loại:
    - Weasel (250g): Sản lượng cà phê Chồn trên toàn thế giới chỉ khoảng 200kg/năm, vì thế, cà phê Chồn là loại đặc sản quý hiếm và đắt giá nhất thế giới.
    - Diamond Collection (250g) với năm hương vị khác nhau.
    - Legendee (250gr & 500gr): Công nghệ ủ men sinh học độc đáo
    - Classic Blend (lon 425g): Hương thơm lâu và quyến rũ, nước pha màu nâu nhạt.
    Sản phẩm trung cấp:
    - Passiona (gói 250g) thơm nhẹ nhàng, thành phần caffeine thấp.
    - Cà gourmet blent (250g - 500g): vị đậm đà với nước pha màu nâu sánh
    - House blend (250g & 500g): Hương thơm nồng, vị đậm đà hơn với nước pha màu nâu sánh.
    - Cà phê chế phin
    - Hạt rang xay (11 loại)
    Sản phẩm phổ thông:
    Từ những hạt cà phê Arabica, Robusta, Catimor, Excelsa, các loại: Nâu – Sức sống (Loại 1), I – Khát vọng (Loại 2), S – Chinh phục (Loại 3).
    Cà phê hòa tan G7 3 in 1:
    Khẩu vị và hương thơm đậm đà ,G7 Cappuccino được chắt lọc tinh túy từ những hạt cà phê ngon nhất Buôn Ma Thuột kết hợp bột kem và các nguyên liệu cao cấp khác, hương vị nồng nàn của hạt dẻ và cà phê hảo hạng của vùng đất Buôn Ma Thuột. Có 3 hương vị: Hazelnut, Irish Cream và Mocha.
    Cà phê hòa tan G7 2 in1:(cà phê và đường), các loại: Lucky, Hero, Win, Victory.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...