Tài liệu Chiến lược giá

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    của marketing hỗn hợp là giá cả. Pricing is an important strategic issue because it is related to product positioning. Giá cả là một vấn đề chiến lược quan trọng bởi vì nó có liên quan đến định vị sản phẩm. Furthermore, pricing affects other marketing mix elements such as product features, channel decisions, and promotion. Hơn nữa, giá cả các yếu tố ảnh hưởng đến tiếp thị hỗn hợp khác như tính năng sản phẩm, quyết định kênh, và phát huy.
    While there is no single recipe to determine pricing, the following is a general sequence of steps that might be followed for developing the pricing of a new product: Trong khi không có công thức duy nhất để xác định giá cả, sau đây là một trình tự chung của các bước có thể được theo sau để phát triển các giá cả của một sản phẩm mới:
    Develop marketing strategy - perform marketing analysis, segmentation, targeting, and positioning. Xây dựng chiến lược tiếp thị - thực hiện phân tích
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...