Tiểu Luận Chiến lược giá của khách sạn festival.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÁCH SẠN FESTIVAL HUẾ

    PHẦN 2. CHIẾN LƯỢC GIÁ CỦA KHÁCH SẠN FESTIVAL.


    I.Cơ cấu nguồn khách của khách sạn phân theo thời vụ:

    Tính thời vụ là một đặc điểm nổi bật nhất trong hoạt động kinh doanh du lịch, đặc biệt là kinh doanh khách sạn thể hiện rõ rệt nhất. Trong một năm, không phải lúc nào khách sạn cũng đông khách mà có tháng thì kín phòng, có tháng thì vắng khách. Điều này ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của khách sạn, phải làm sao giảm tối đa tinh thời vụ để có thể hạn chế những thiệt hại do tính thời vụ gây ra cho khách sạn. Do đó, các nhà kinh doanh khách sạn cần nắm rõ quy luật của tính thời vụ để từ đó có những biện pháp khắc phục nó hiệu quả nhất.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...