LỜI MỞ ĐẦU Trong khoảng 10 năm trở lại đây, thị trường truyền truyền hình trả tiền (THTT) tại Việt Nam được xem là rất có tiềm năng. Theo nhận định của nhiều chuyên gia ngành Truyền hình, Truyền hình trả tiền sẽ tiếp tục phát triển mạnh ở Việt Nam trong thập kỷ này. Theo Quy hoạch truyền dẫn, phát sóng phát thanh, truyền hình đến năm 2020 đã được Thủ tướng phê duyệt năm 2009, đến năm 2020 sẽ ngừng việc sử dụng truyền hình tương tự để chuyển sang công nghệ số. Đây cũng là xu hướng phát triển chung của truyền hình thế giới. Nắm bắt được tình hình đó, công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), liên doanh giữa hai cơ quan truyền thông hàng đầu của Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông Pháp là VTV/VCTV và Canal+/Canal Overseas đưa ra sản phẩm dịch vụ truyền hình vệ tinh K-plus (K+). Tuy nhiên khi đưa vào thị trường K+ đã gặp phải nhiều vấn đề từ phía khách hàng và sự cạnh tranh của các đối thủ cùng ngành ra đời trước đó. Để tìm hiểu và làm rõ những vấn đề đang xảy ra với dịch vụ K+ trong giai đoạn hiện tại đồng thời đưa ra một chiến lược khả thi để đưa dịch vụ K+ đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả, vượt qua những khó khăn và thử thách hiện tại mà nó đang phải đối mặt, nhóm sinh viên chúng tôi quyết định nghiên cứu đề tài:“Chiến lược giá của K-Plus” Thị trường truyền hình trả tiền đã hình thành hơn 10 năm, nhưng khái niệm bản quyền truyền hình và người xem phải chịu thêm chi phí để được xem là điều hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam, kể từ khi VTC rồi sau đó là K+độc quyền một số giải bóng đá, người dân đã làm quen với khái niệm này. Các nhà cung cấp trên đưa ra các mức giá liệu có phù hợp với thu nhập của người dân và liệu họ có bỏ tiền để mua dịch vụ không. PHẦN I: TỔNG QUAN PHẦN II: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG marketing PHẦN 3: CHIẾN LƯỢC GIÁ CỦA K-PLUS Luận văn chia làm 3 chương, dài 31 trang