Luận Văn Chiến lược giá & 1 số phương pháp định giá trong 1 C.ty

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 7/10/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Ngày nay, việc xác lập một chiến lược giá đúng đắn là điều kiện cực kỳ quan trọng đối với một công ty nhằm đảm bảo kinh doanh có lãi chiếm lĩnh được thị trường và có hiệu quả cao. Tuy nhiên giá cả như ta thấy chịu sự tác động của rất nhiều nhân tố. Sự hình thành và vận động của nó rất phức tạp. Việc xác lập một chiến lược giá hợp lý đòi hỏi giải quyết tổng hợp nhiều vấn đề. Không có một công thức chung lập sẵn có thể áp dụng vĩnh cửu cho hoạt động chiến lược mọi công ty nên em đã chọn đề tài này nhằm hiểu biết thêm về môn học của mình.
    Do thời gian nghiên cứu hạn hẹp và kiến thức hạn chế nên trong bài viết em chỉ xin trình bày một số vấn đề cơ bản sau:
    I. Vị trí của giá cả trong Marketing.
    II. Mục tiêu và Phương pháp định giá.
    III. Chiến lược của doanh nghiệp.
    IV. Cơ cấu giá và báo giá.
    V. Phân tích các phương pháp định giá trong các tình huống cụ thể về các nhà hàng khách sạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...