Báo Cáo Chiến lược đưa sản phẩm điệnthoại mới của tập đoàn SAMSUNG đến với thị trường ViệtNam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công ty của bạn chuẩn bị đưa một sản phẩm (dịch vụ ) mới ra thị trường. Làngười đứng đầu bộ phận Marketing của công ty bạn hãy lập một chương trìnhhành động cụ thể để quảng bá sản phẩm và thực hiện các bước chuẩn bị đểthương mại hóa thành công sản phẩm này

    Xây dựng chiến lược cho sản phẩm là một nhiệm vụ vô cùng quan trọngcủa mỗi doanh nghiệp nhằm thực hiện ba mục tiêu: Lợi nhuận, vị thế và antoàn.Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như thị trường điện thoại diđộng (ĐTDĐ) Việt Nam, làm mới mình và giành được sự hài lòng của kháchhàng là điều kiện tiên quyết dẫn tới thành công của mỗi nhà sản xuất. Năm2008 phát huy thế mạnh về thiết kế tinh tế và hiện đại, điện thoại SAMSUNGđã chinh phục được đa số khách hàng. Năm 2009 dự đoán sẽ là năm thànhcông nữa với điện thoại SAMSUNG bởi hãng tiếp tục tung ra các dòng sảnphẩm ĐTDĐ màn hình cảm ứng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...