Tiểu Luận Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại việt nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    KFC là cụm từ viết tắt của KENTUCKY FRIED CHICHKEN Thịt gà rán Kentucky, sản phẩm của Tập đoàn Yum Restaurant Internation (Hoa Kỳ). Đây là món ăn nhanh và đang trở nên thông dụng với người dân nhiều nước trên thế giới. Hiện Restaurant đã có tới 34 nghìn nhà hàng trên toàn cầu. Thị trường châu Á, đang là thị trường tiềm năng, phát đạt nhất của Restaurant.


    III. Ma trận SWOT:

    - Những cơ hội (O)

     Nhu cầu tăng (O1)

     Thu nhập người dân tăng (O2)

    - Những thách thức (T)

     Cạnh tranh (T1)

     Thuế suất tăng (T2)

     Dịch bệnh (T3)

     Sức khỏe người tiêu dùng (T4)

    - Những thế mạnh (S)

     Danh tiếng (S1)

     Hệ thống phân phối (S2)

     Dịch vụ khách hàng (S3)

     Nguồn lực tài chính (S4)

     Vị trí kinh doanh (S5)

     Chất lượng sản phẩm (S6)

    - Những điểm yếu (W)

     Giá cả (W1)

     Nguồn nhân lực (W2)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...