Tài liệu Chiến lược đo lường hiệu quả marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Với sự gia tăng mạnh mẽ các kênh kỹ thuật số, marketing đang trải qua
    một giai đoạn phát triển bùng nổ. Như một kết quả, các marketer tại các
    tổ chức đang phát triển đang phải điều chỉnh lại những nỗ lực của họ và
    tập chung nhiều hơn cho hoạt động marketing.
    Để và đáp lại và xác định hỗn hợp
    marketing phù hợp trong môi
    trường mới, các marketer phải tìm
    ra một phương pháp mới tới tìm ra
    cách gây hưởng lên khách hàng
    tiềm năng và khách hàng hiện tại.
    Nếu làm được như vậy, các
    marketer có thể tối đa hóa hiệu quả marketing và lợi nhuận trên chi phí đầu
    tư. Năm chiến lược chính cần cho việc đo lường hiệu quả marketing. Hãy để
    mắt đến chúng, cùng các thủ thuật thực hiện và cách thức để vượt qua những
    thử thách thông thường nhất mà các marketer phải đối mặt trong quá trình
    thực hiện chiến lược.
    1. Lập kế hoạch trước và thiết kế cơ cấu thẩm quyền thực hiện để hỗ trợ
    toàn bộ các kênh.
    Nhiều tổ chức xem việc đo lường marketing như một ý nghĩ đến sau việc
    hoạch định chiến dịch. Tuy nhiên, việc đo lường và liên tục phản hồi là hai
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...