Tiểu Luận Chiến lược định vị và giá trị thương hiệu Viettel

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Muc luc
    I. Giới thiệu chung vê công ty 2
    II. Nôi dung chinh 4
    III. Gia tri thư ơng hiêu 15
    - 1 -




    Gvhd: Đinh Thi Lê Trâm
    CÔNG TY VIỄ N THÔNG VIETTEL
    (VIETTEL TELECOM)
    CHIẾ N LƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ GIÁ TRỊ MỘ T THƯ Ơ NG HIỆ U
    I. Giới thiệu chung vê công ty
    1. Giớ i thiệ u chung
    Ngày 5/4/2007 công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) trực thuộc Tổng Công
    ty Viễn thông Quân đội Viettel đư ợc thành lập, trên c ởs ởsát nhập các Công ty Internet
    Viettel, Điện thoại c ốđịnh Viettel và Điện thoại di động Viettel.
    Với mục tiêu tr ởthành nhà cung cấp dch v ụviễn thông hàng đầu Việt Nam,ị
    Viettel Telecom luôn coi s ựsáng tạo và tiên phong là những kim ch nam hành động. Đóỉ
    không ch là s ựtiên phong v ềmặt công ngh ệmà còn là s ựsáng tạo trong triết lý kinhỉ
    doanh, thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
    Viettel luôn coi khách hàng là những cá th ểriêng biệt, có nhu cầu đư ợc lắng
    nghe, chia s , đ ẻ c đáp ứng, phục v ụmột cách tốt nhất và đư ợc đối x ửcông bằng. Bởi ượ
    vậy, Viettel luôn n ỗlựcở mức cao nhất đ ểkhách hàng luôn đư ợc "nói theo cách của
    bạn", nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, s ựhài lòng và tin cậy của
    Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho s ựthịnh vư ợng và phát triển bền vững.
    Thời gian qua, vietel đã nhận đư ợc s ựủng h ộnhiệt thành của quý khách hàng cho
    các sản phẩm và dịch v ụcủa mình t ừdịch v ụđiện thoại đư ờng dài trong nư ớc và quốc
    - 2 -




    Gvhd: Đinh Thi Lê Trâm
    tế 178, đến dịch v ụđiện thoại c ốđịnh, dịch v ụInternet và gần đây nhất là điện thoại di
    động 098. Đến nay, chúng tôi thật vinh d ựđư ợc đón chào và phục v ụhơn 20 triệu khách
    hàng điện thoại di động, hơn một triệu năm trăm khách hàng Internet và điện thoại cố
    đ nh .sau chưa đầy 05 năm kinh doanh trên th trư ờng. Một điều chưa từng có, một kỳịị
    tích trong lịch s ửviễn thông Việt Nam.
    2. Triế t lý kinh doanh và quan điể m phát triể n
    a. Triế t lý kinh doanh
     Tiên phong, đột phá trong lĩnh vựcứ ng dụng công ngh ệhiện đại, sáng tạo
    đưa ra các giải pháp nhằm tạo ra sản phẩm, dịch v ụmới, chất lư ợng cao, với giá cư ớc
    phù hợp đápứ ng nhu cầu và quyền đư ợc lựa chọn của khách hàng.
     Liên tục đổi mới, sáng tạo và luôn quan tâm, lắng nghe khách hàng như
    những cá th ểriêng biệt đ ểcùng h ọtạo ra các sản phẩm, dịch v ụngày càng hoàn hảo.
     Gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động nhân đạo,
    hoạt động xã hội.
     Chân thành với đồng nghiệp, cùng nhau gắn bó, góp sức xây dựng mái nhà
    chung Viettel.
    b. Quan điể m phát triể n
     Kết hợp kinh t ếvới quốc phòng.
     Phát triển có định hư ớng và chú trọng đầu t ưc ơs ởh ạtầng.
     Đầu t ưnhanh và phát triển nhanh.
     Kinh doanh hư ớng vào th trư ờng.ị
     Lấy con người là nhân t ốch ủđạo đ ểphát triển.
    Ta thấy rằng có th ểtạo dựng những đặc điểm khác biệt cho bất kỳ một công ty
    hay nhãn hiệu nào. Thay vì nghĩ rằng mình đang bán một món hàng, công ty phải thấy
    nhiệm v ụcủa mình là biến sản phẩm không khác biệt thành một sản phẩm khác biệt.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...