Luận Văn Chiến lược định giá sản phẩm thẻ ngân hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB chi nhánh Tha

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược định giá sản phẩm thẻ ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
    chi nhánh Thanh Hóa


    Lời mở đầu
    Cùng với việc trở thành thành viên thứ 150 của Việt Nam trong ngôi nhà chung WTO ngày 07/11/2006 đến nay các NHTM Việt Nam đã thực hiện nhiều giải pháp để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, áp dụng các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của mình như: chiến lược về giá, chiến lược sản phẩm, chiến lược kênh phân phối, chiến lược xúc tiến hỗn hợp Do nền kinh tế mở cửa, áp lực cạnh tranh đã khiến các NHTM phải thực hiện chuyển đổi trong cách thức hoạt động kinh doanh của mình. Trước đây, các ngân hàng thường ít quan tâm tới công tác marketing để tiếp thị sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng. Tuy nhiên, gần đây, số lượng các NHTM tăng lên nhanh chóng, các chiến lược thu hút khách hàng về với mình được các ngân hàng không ngừng tung ra.
    ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB chi nhánh Thanh Hóa cũng không nằm ngòai chủ trương và xu thế đó. NHTMCP ACB chi nhánh Thanh Hóa dù đã có những lợi thế trong cạnh tranh so với các NHTM khác. Thế nhưng, NHTMCP ACB chi nhánh Thanh Hóa cũng còn tồn tại không ít những yếu kém, cũng như đang phải đối mặt với những khó khăn và thách thức phía trước. Để tận dụng tốt những lợi thế của mình trên cơ sở xác định những điểm yếu, lợi dụng cơ hội mà WTO mang lại để vượt qua những thách thức. Em đã chọn đề tài “Chiến lược định giá sản phẩm thẻ ngân hàng tại ngân hàng TMCP Á Châu ACB chi nhánh Thanh Hóa ” để nghiên cứu và tìm hiểu rõ hơn về chiến lược định giá thẻ ngân hàng tại ngân hàng ACB chi nhánh Thanh Hóa.

    MỞ ĐẦU

    I. Xác đinh mục tiêu
    1. Các dịch vụ chính của ngân hàng hiện nay.
    2. Dịch vụ thẻ ngân hàng và vai trò của nó đối với ngân hàng
    3. Đặc điểm và phân loại thẻ thanh toán:
    3.1. Phân loại theo công nghệ sản xuất:
    3.2. Phân loại theo tính chất thanh toán của thẻ
    3.3. Phân loại theo phạm vi lãnh thổ:
    3.4. Phân loại theo chủ thể phát hành:
    II. Đánh giá cầu
    III. XÁC ĐỊNH GIÁ.
    IV. Định hướng phát triển thanh toán thẻ của ngân hàng TMCP Á Châu trong thời gian tới.
    1. phát triển thẻ thanh toán nội địa
    2. Tăng kênh tiêu thụ, phát triển thương hiệu.
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...