Tiểu Luận Chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam ra thị trường thế giới

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam ra thị trường thế giới



    Thách thức chính mà ngành hồ tiêu Việt Nam đang đối mặt là phải đảm bảo phát triển bền vững, áp dụng những tiến bộ kỹ thuật để giúp cho nông dân trồng tiêu đạt được lợi nhuận hợp lý khi mà chi phí đầu vào đang tăng và giá cả luôn biến động,đảm bảo việc sản xuất tiêu có chất lượng tốt và an toàn để đảm bảo cho các nhà nhập khẩu rằng tiêu Việt Nam hơn hẳn tiêu của các nước khác


    MỤC LỤC







    MỞ ĐẦU

    Chương 1. TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU HẠT TIÊU CỦA VIỆT NAM . 4


    1.1 Những vấn đề lý luận chung về chiến lược và chiến lược xuất khẩu. 4

    1.2 Chiến lược xuất khẩu các mặt hàng nông sản của Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế 6

    1.3 Vai trò của chiến lược xuất khẩu hạt tiêu Việt Nam đối với trong và ngoài nước. 15

    Chương 2. THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU HẠT TIÊU . 17

    CỦA VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI 17


    2.1 Các thị trường xuất khẩu của hạt tiêu Việt Nam . 17

    2.2 Thực trạng chiến lược xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam những năm qua. 25

    2.3 Đánh giá chiến lược xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam những năm qua. 38

    Chương 3: GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU HẠT TIÊU .43

    CỦA VIỆT NAM RA THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI 43


    3.1 Xu hướng phát triển của thị trường hạt tiêu thế giới và Việt Nam 43

    3.2 Những giải pháp cụ thể xây dựng chiến lược xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam . 45

    KẾT LUẬN 58
     
Đang tải...