Luận Văn Chiến lược đào tạo nhân sự tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển và phát triển đô thị Li

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 12/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜ I MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG ì : NHỮNG VẤN ĐÈ CHUNG VÊ CHIÊN LƯỢC 3
    ĐÀO TẠO NHÂN sự TRONG DOANH NGHIỆP 3
    NGÀNH XÂY DỰNG 3
    1.1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM CHIÊN Lược ĐÀO TẠO NHÂN sự 3
    ã ã ã
    LU. Nguồn nhân lực trong ngành xây dựng 3
    1.1.2. Chiến lược đào tạo nhân sự 7
    1 .2 . NHỮNG TIÊU CHÍ ĐẺ ĐÁNH GIÁ CHIÊN LƯỢC ĐÀO TẠO
    NHÂN Sự TẠI MỘT DOANH NGHIỆP NGÀNH XÂY DƯN G 9
    ã ã ã ã ã
    1.2.1. Yêu cầu đặt ra khi đánh giá chiến lược đào tạo nhân sự tron
    nghiệp xây dựng. 9
    7 .2.2 . Đánh giá chiên lược đào tạo nhân sự theo nhu câu đào tạo l
    1.2.3. Đánh giá chiến lược đào tạo nhân sự theo mục tiêu đào tạo
    1.2.4. Đánh giá chiên lược đào tạo nhân sự theo đôi tượng đào tạo
    1.2.5. Đánh giả chiến lược đào tạo nhân sự theo nội dung đào tạo v
    chọn phương pháp đào tạo 16
    w
    1.2.6. Đánh giá chiên lược đào tạo nhân sự theo việc lựa chọn và
    < 7 ã ã ĩ ã ã ã ã
    giảng viên 20
    1.2.7Đánh giá chiên lược đào tạo nhân sự theo chi phỉ đào tạo
    1.2.8. Đánh giá chiên lược đào tạo nhân sự theo két quả của chương
    đào tạo 23
    1 .3 . NHỮNG ĐIỀU KIỆN ĐẢM BẢO THỰC HIỆN CHIẾN Lược
    ã ã ã ã
    ĐÀO TẠO NHÂN sự TRONG DOANH NGHIỆP 26
    7 .5 .7 . Cơ sở vật chát, quản ly và con người cho kinh doanh đào tạo
    lực 26
    1.3.2. Đào tạo vi vân đê quản trị nhân lực trong doanh nghiệp
    1.4 . CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI CHIẾN Lược ĐÀO TẠO
    NHÂN Sự 28
    1.4.1. Các nhân tố thuộc môi trường bên ngoài doanh nghiệp 28
    1.4.2. Các nhân tổ thuộc môi trường bên trong doanh nghiệp 29
    CHƯƠNG li : ĐÁNH GIÁ CHIẾN Lược ĐÀO TẠO NHÂN sự TẠI
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DƯN G VÀ PHÁT TRIỀN Đ Ồ THỊ
    LILAMA 32
    2.1 . GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VÈ CÔNG TY CỎ PHẦN ĐẦU Tư
    XÂY DƯNG VÀ PHÁT TRIỀN ĐÔ THỊ LILAMA 32
    2.1.1. Sơ lược quá trình hình thành và phát triên của công ty 32
    2.1.2. Chức năng nhiệm vụ của công ty 33
    2.1.3. Những đặc diêm của công ty ảnh hưởng đen chiên lược đào tạo nhân
    sự 36
    2.2 . ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC ĐÀO TẠO NHÂN sự TẠI CÔNG TY
    ã ã ã ã
    CỎ PHẦN ĐẦU Tư XÂY DƯN G VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LILAMA44
    > f
    2.2.1. Yêu câu đặt ra khi đánh giá chiên lược đào tạo nhân sự trong doanh
    nghiệp 44
    2.2.2. Đánh giá chiên lược đào tạo nhân sự theo nhu câu đào tạo 45
    r
    2.2.3. Đánh giả chiên lược đào tạo nhân sự theo mục tiêu đào tạo 48
    r ĩ
    2.2.4. Đánh giả chiên lược đào tạo nhân sự theo đôi tượng đào tạo 49
    2.2.5. Đánh giá chiên lược đào tạo nhân sự theo nội dung đào tạo và lựa
    chọn phương pháp đào tạo 52
    2.2.6. Đánh giả chiên lược đào tạo nhân sự theo việc lựa chọn và đào tạo
    giảng viên 56
    r
    2.2.7. Đánh giá chiên lược đào tạo nhân sự theo ch
    phí đào tạo 56
    2.2.8. Đảnh giả chiên lược đào tạo theo két quả của chương trình đào tạo5
    2.3 . ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ VIỆC THỰC HIỆN CHIẾN Lược ĐÀO
    TẠO NHÂN Sự TẠI CÔNG TY CỒ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DƯN G VÀ
    PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LILAMA 6 1
    2.3.1. Những kết quả đạt được trong việc thực hiện chiến lược đào tạo
    nhân sự. 61
    > r
    23.2. Những tôn tại trong việc thực hiện chiên lược đào tạo nhân sự 62
    CHƯƠN G HI: MỘT so GIẢI PHÁP NHẰM HOÀ N THIỆN CÔN G
    TÁC THỰC HIỆN CHIÊN LƯ Ợ C ĐÀ O TẠO NHÂ N sự TẠI CÔN G
    ã ã ã ã ã ã
    TY CỔ PHẦN ĐẦU T ư XÂ Y DƯN G VÀ 64
    3. 1 ĐỊNH HƯ ỚN G PHÁT TRIỀN SẢN XUẤT KINH DOANH V À
    CHIẾN LƯ Ợ C ĐÀ O TẠO NHÂ N sự TẠI CÔN G TY TRONG NHỮNG
    NĂ M TỚI 64
    3.1.1. Định hướng phát triển kinh doanh 64
    3.1.2. Định hướng đào tạo nhân lực trong thời gian tới 65
    3.2 . MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀ N THIỆN CÔN G TÁC THỰC
    HIỆN CHIÊN LƯỢC ĐÀ O TẠO NHÂ N sự TẠI CÔN G TY CỒ PHẦN
    ã ã ã ã ã
    ĐẦU Tư XÂ Y DỰNG VÀ PHÁT TRIộN Đ Ô THỊ LILAMA 65
    5.2.7 . Hoàn thiện cách xác định nhu cầu đào tạo nhân sự. 65
    3.2.2. Xác định mục tiêu đào tạo rõ ràng 66
    3.2.3. Hoàn thiện cách xác định đúng đối tượng đào tạo 67
    3.2.4. Hoàn thiện công tác xác định nội dung đào tạo 68
    3.2.5. Phát triển đa dạng hơn nữa các hình thức đào tạo 69
    3.2.6. Hoàn thiện việc lựa chọn vã đào tạo giảng viên 70
    3.2.7. Lấp và quản lý tôi nguồn kinh phỉ cho đào tạo 71
    r
    3.2.8. Hoàn thiện công tác đảnh giá chương trình và két quả đào tạo 72
    3.2.9. Một số đề xuất khác 74
    KÉT LUẬN 76
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 78
    PHỤ LỤC Ì : Một sô bảng đánh gi á chát lượng nhân viên sau đào tạo 8 0
    PHỤ LỤC 2 : Một số dự án đã và đang triển khai của 85
    công ty Cô phân đâu tư xây dựng và phát triê n đô thị Liỉama 85
    DANH MÚC BANG
    ã
    Bảng 1: Đánh giả chiến lược đào tạo nhân sự theo đối tượng đào tạo 16
    Bảng 2: Đánh giá chiến lược đào tạo nhân sự theo việc lựa chọn và đào tạo
    21
    giang viên jLỈ
    Bảng 3: Đánh giá chiến lược đào tạo nhân sự theo chi phí đào tạo 23
    Bảng 4 : Đánh giá chiến lược đào tạo theo kết quả chương trình đào tạo
    Bảng 5: sổ năm kỉnh nghiệm của công ty tính tới năm 2009 34
    Bảng 6: Một số dự án đã và đang thực hiện của công ty tính tới năm 2009 35
    Bảng 7: Kết quả hoạt động kỉnh doanh của công ty giai đoạn 2007-2009
    Bảng 8: Cơ cấu lao động chi tiết của công ty (tới năm 2009) 40
    Bảng 10: Nhu cầu đào tạo của các tổ chức theo các hình thức đào tạo 47
    Bảng li: Tình hình đào tạo đối với các loại hình đào tạo của công ty năm
    2009 48
    Bảng 12: Đối tượng đào tạo thực tế của công ty năm 2009 50
    Bảng 13: Chiên lược đào tạo nhân lực đảnh giá theo đôi tượng đào tạo 51
    Bảng 14: Nội dung đào tạo theo tững đổi tượng đào tạo của công ty năm
    2009 52

    Bảng 15 : Phương pháp đào tạo theo tững đôi tượng đào tạo công ty năm
    2009 54
    Bảng 16: Chiến lược đào tạo nhân lực đánh giá theo chất lượng giảng viê
    của công ty năm 2009 56
    Bảng 17: Chi phỉ đào tạo nhân sự của công ty năm 2009 57
    Bảng 18: Chiến lược đào tạo nhân sự của công ty được đánh giả theo chi phí
    đào tạo năm 2009 58
    Bảng 19 : Chất lượng học tập của các học viên sau khi đào tạo năm 2009 .5
    Bảng 20 : Sự phù hợp giữa ngành nghê đào tạo với yêu câu của công việc của
    công ty năm 2009 59
    Bảng 21 : Khả năng làm việc sau khoa đào tạo, bôi dưỡng 60
    Bảng 22 : Chiến lược đào tạo nhân sự đánh giá theo kết quả chương trình
    đào tạo nhân sự cùa công ty năm 2009 60
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...