Luận Văn Chiến lược đại dương xanh với câu chuyện của X-Men

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược đại dương xanh với câu chuyện của X-Men

    Nói đến X-Men, chắc hẳn không nhiều người nghĩ tới đây là một sản phẩm của một công ty Việt Nam – mà không chỉ như vậy, đó là một công ty không hề liên quan gì tới thị trường dầu gội cả. Vậy vì sao, tới bây giờ, chỉ sau 3 năm, nó chiếm tới 60% phân khúc thị trường dầu gội nam.

    Tất cả, là những chiến lược hết sức độc đáo.

    Nói đến thị trường dầu gội, từ trước tới giờ, luôn nói tới thị trường dầu gội dành cho nữ. Phải nói rằng, chúng ta, những người đàn ông, luôn dùng dầu gội đầu của phụ nữ. Đến như hình ảnh bao bì, hay là quảng cáo trên truyền hình, đài báo, cũng đều là nữ cả.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...