Tài liệu Chiến lược của công ty Kinh Đô - miễn phí

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU---------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 1
    1. Lý do chọn đề tài nghiên cứu:----------------------------------------------------------------------------------------- 6
    2. Mục tiêu nghiên cứu:------------------------------------------------------------------------------------------------------ 6
    3. Phạm vi nghiên cứu: ------------------------------------------------------------------------------------------------------ 6
    4. Phương pháp nghiên cứu:----------------------------------------------------------------------------------------------- 7
    5. Kết cấu của luận án: ------------------------------------------------------------------------------------------------------ 7

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC DOANH
    NGHIỆP ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 8
    1.1. KHÁI NIỆM CHIẾN LƯỢC VÀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC: ------------------------------------- 8
    1.1.1. Khái niệm chiến lược:----------------------------------------------------------------------8
    1.1.2. Qủan trị chiến lược: --------------------------------------------------------------------8
    1.1.3. Vai trò của chiến lược đối với doanh nghiệp: ---------------------------------------------8

    1.2. QUY TRÌNH QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH: --------------------------------------------- 9
    1.2.1 Bước 1- Thỏa thuận họach định chiến lược, xác định s.mạng và mục tiêu định hướng
    của doanh nghiệp: ------------------------------------------------------------------------------ 10
    1.2.2 Bước 2- Phân tích môi trường ---------------------------------------------------------- 11
    1.2.2.1 Phân tích môi trường bên ngòai:---------------------------------------------------- 11
    1.2.2.1.1 Phân tích môi trường vĩ mô: --------------------------------------------------------- 11
    1.2.2.1.2 Phân tích môi trường vi mô ---------------------------------------------------------- 12
    1.2.2.2 Phân tích môi trường bên trong: ---------------------------------------------------- 13
    1.2.3 Bước 3 - Xác định mục tiêu dài hạn và xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp14
    1.2.4 Bước 4 – X.định các kế họach h.động và triển khai các giải pháp thực hiện chiến lược14
    1.2.5 Bước 5 - Kiểm tra và điều chỉnh -------------------------------------------------------- 15

    1.3. CÁC CÔNG CỤ SỬ DỤNG ĐỂ ĐÁNH GIÁ VÀ ĐỀ RA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH: --15
    1.3.1 Ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài - EFE: ------------------------------------------ 15
    1.3.2 Ma trận đánh giá các yếu tố bên trong – IFE:------------------------------------------- 16
    1.3.3 Ma trận SWOT: --------------------------------------------------------------------------- 16
    1.3.4 Ma trận QSPM:---------------------------------------------------------------------------- 18

    KẾT LUẬN CHƯƠNG I -----------------------------------------------------------------------------------------------------19
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...