Luận Văn Chiên lược của Công ty cổ phần tơ tằm Á Châu (ASC) và lụa Vân Vạn Phúc

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 22/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Chương 1: Công ty cổ phần tơ tằm Á Châu (ASC) và lụa Vân Vạn Phúc. 3
    1.1. Giới thiệu về công ty cổ phần tơ tằm Á Châu (ASC) 3
    1.2. Lụa Vân Vạn Phúc – nét tinh tế của truyền thống và hiện đại 3
    1.3. Lý do lựa chọn lụa Vân Vạn Phúc. 3
    1.4. Lý do chọn thị trường Mỹ. 3
    Chương 2: Thị trường Mỹ. 3
    2.1. Môi trường chính trị: 3
    2.2. Môi trường kinh tế: 3
    2.3. Môi trường pháp lý: 3
    2.4. Môi trường văn hóa-xã hội: 3
    2.5. Môi trường cạnh tranh: 3
    Chương 3: Phân tích SWOT. 3
    3.1. S (strengths) 3
    3.2. W (weakness) 3
    3.3. O (opportunities) 3
    3.4. T (Threats) 3
    Chương 4: Chiến lược, kế hoạch thâm nhập thị trường. 3
    4.1. Chiến lược sản phẩm 3
    4.1.1. Giá trị cốt lõi của sản phẩm: 3
    4.1.2. Giá trị hiện thực của sản phẩm: 3
    4.1.3. Giá trị bổ sung của sản phẩm: 3
    4.2. Chiến lược giá. 3
    4.2.1. Chiến lược định giá sản phẩm mới 3
    4.2.2. Chiến lược điều khiển giá cả. 3
    4.2.3. Chiến lược thay đổi giá. 3
    4.3. Chiến lược xúc tiến. 3
    4.3.1. Quảng cáo. 3
    4.3.2. Khuyến mãi 3
    4.3.3. Đội ngũ bán hàng. 3
    4.3.4. Quan hệ công chúng. 3
    4.4. Chiến lược phân phối: 3
    4.5. Tổ chức thực hiện. 3
    4.6. Ước tính chi phí: 3



    Chương 1: Công ty cổ phần tơ tằm Á Châu (ASC) và lụa Vân Vạn Phúc


    Giới thiệu về công ty cổ phần tơ tằm Á Châu (ASC)
    [TABLE="width: 100"]
    [TR]
    [TD]Công ty Cổ Phần Tơ Tằm Á Châu (ASC) tiền thân là Công ty TNHH Sản xuất Gia công Hàng xuất khẩu và Thương mại Hiệp Sang thành lập năm 1994. Từ ngày 01/01/2001, công ty được chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ Phần Tơ Tằm Á Châu. Một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất kinh doanh Dâu Tằm Tơ Lụa tại Việt Nam.
    Sản phẩm của ASC đã được tổ chức SGS cấp chứng nhận quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO 9001:2000). Sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều nước, được khách hàng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao. Khách hàng truyền thống của công ty thuộc các nước Nhật Bản, Ấn Ðộ, các nước Liên Xô cũ (SNG), Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Lào và Bangladesh.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TƠ TẰM Á CHÂU
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    Tên giao dịch tiếng Anh: ASIA SILK CORPORATION
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    Tên viết tắt: ASC.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    Ngành nghề kinh doanh: sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tơ tằm, kén tằm và các sản phẩm liên quan.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    Vốn điều lệ: 50.000.000.000 VNÐ.
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Đầu tư nước ngoài: Tổng vốn đầu tư: 2.849.163 USD.
    Hiện nay, ASC có 1 công ty con và 1 công ty liên doanh tại Uzebekistan; 2 công ty liên doanh tại Tajikistan.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...