Báo Cáo Chiến lược chiêu thị cho sản phẩm sữa tắm chiết xuất hoa anh đào của skin food

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Trong doanh nghiệp, việc đưa ra chiến lược thành công đống góp rất quan trọng chính là chiến lược marketing. Theo Peter ducker ” Marketing là hết sức cơ bản đến độ không thể xem nó là một chức năng riêng biệt. nó là toàn bộ công việc kinh doanh dưới góc độ kết quả cuối cùng, tức là dưới góc độ khách hàng . Thành công trong kinh doanh không phải là do người sản xuất mà chính do khách hàng quyết định “
    Và bộ phận hết sức quan trọng để đưa sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng chính là Chiêu thị.
    Với yêu cầu đưa ra :
    Chiến lược chiêu thị cho sản phẩm sữa tắm có đặc điểm
    · Dụng lượng 210ml
    · Nguồn gốc từ thiên nhiên có giá bán 105.000đ Trong khi đó các sản phẩm tương tự có dung tích 180,160ml gia bình quân 70-80000đ và những sản phẩm này có nguồn gốc từ thiên nhiên và cũng là 1 trong những sản phẩm có thương hiệu.
    CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CHO SẢN PHẨM SỮA TẮM CHIẾT XUẤT HOA ANH ĐÀO CỦA SKIN FOOD
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...