Tài liệu Chiến lược cần thiết để đo đạc hiệu quả tiếp thị

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Với sự phát triển nhanh chóng của các kênh kỹ thuật số, marketing đang trải qua một cuộc cách mạng lớn. Vì thế marketers - (nhà tiếp thị) ở những công ty phát triển đang điều chỉnh nỗ lực của họ và tập trung vào bản chất của hiệu quả tiếp thị.




    Để ứng phó và xác định những kiểu tiếp thị thích hợp trong mô hình mới, các marketer phải có cách tiếp cận thông minh để hiểu được nó có ảnh hưởng như thế nào đến viễn cảnh và khách hàng của công ty. Khi làm như vậy, các nhà tiếp thị có thể tối đa hóa chi phí marketing và tạo ra được nhiều lợi nhuận từ vốn đầu tư.

    5 chiến lược cốt yếu cần để đo đạc hiệu quả tiếp thị dưới đây là chìa khóa giúp các marketer vượt qua những thách thức đang phải đối mặt trong thời kỳ suy thoái.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...