Tài liệu Chiến lược cải thiện địa phương

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Rất nhiều nhà tiếp thị tin rằng tiếp thị một địa phương có nghĩa là quảng cáo cho địa
    phương đó. Thật trớ trêu khi quảng cáo là một trong những khâu tiếp thị kém quan
    trọng nhất. Chỉ có mỗi quảng cáo không thể giúp ích gì cho một địa phương đang gặp
    khó khăn. Quảng cáo thực chất chỉ giúp cho các khách hàng đến với địa phương đó
    sớm phát hiện ra những khó khăn của địa phương thực sự như thế nào mà thôi.

    Minh họa 6.1: NEPAL NGOẠN MỤC ?
    Chính phủ Nepal cố gắng nâng cấp ngành du lịch của quốc gia với chương trình Đến
    thăm Nepal năm 1998, được tóm gọn bởi khẩu hiệu “Thế giới của chính mình”.
    Nhưng không may những gì mà các du khách nhận ra khi đến đây là thế giới của sự
    khốn khổ. Mặc dù Nepal là quê hương của một số cảnh đẹp ngoạn mục nhất thế giới
    nhưng tham vọng của chính phủ vượt quá xa khả năng dự trù. Trước hết, du khách
    phải chịu sự bất tiện do cơ sở hạ tầng thiếu thốn, như thiếu đường hàng không trực
    tiếp đến quốc gia này, thiếu khách sạn tốt, thiếu phương tiện chuyên chở du khách,
    thiếu các hướng dẫn viên được đào tạo, và thiếu cả bản đồ. Ngoài ra còn có vấn đề
    quá tải chất thải và rác rưởi tràn ngập đường phố.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...