Tiểu Luận Chiến lược Bao gói sản phẩm của Kinh Đô

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kinh tế nước ta đang phát triển theo nền kinh tế thị trường. Một nền kinh tế có sự cạnh tranh gay gắt, khốc liệt. Trước sự bùng nổ cạnh tranh như vậy các doanh nghiệp ra sức đổi mới từ trong sản xuất tới tiêu thụ sản phẩm để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường. Sự thay đổi đó giúp cho một số doanh nghiệp thành công không những giữ vững được vị thế của công ty trên thị trường mà còn không ngừng phát triển và gia tăng thị phần. Bên cạnh đó có không ít những doanh nghiệp bị phá sản. Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại trên của các doanh nghiệp là hoạt động bao gói sản phẩm (packing), nó đem lại hiệu quả và đóng góp rất nhiều trong sự thành công của doanh nghiệp.

    Để có thể tìm hiểu kĩ hơn một trong những chữ P của marketing, chúng ta sẽ đi nghiên cứu sâu hơn vào “ hoạt động bao gói sản phẩm” mà cụ thể ở đây là công ty bánh kẹo cổ phần Kinh Đô, một công ty thực hiện hoạt động này khá thành công tại Việt Nam




    A. PHẦN MỞ ĐẦU

    B. PHẦN NỘI DUNG
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN
    I. Bao gói:
    1. Khái niệm:
    2. Các yếu tố cấu thành
    II. NHÃN HIỆU, BAO GÓI VÀ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM KHÁC CỦA SẢN PHẨM
    1. Những ảnh hưởng của những đặc điểm sản phẩm đến những chức năng kinh doanh
    2. Nhãn hiệu
    2.1. Tầm quan trọng của việc dán nhãn
    2.2. Lý do cho việc không dán nhãn
    2.3. Lựa chọn một tên nhãn hiệu
    3. Đóng gói
    3.1. Tầm quan trọng của việc đóng gói trong marketing
    3.2. Những chiến lược bao
    3.2.a. Thay đổi bao gói
    3.2.b. Đóng gói tuyến sản phẩm
    3.2.c. Sử dụng lại bao gói
    3.2.d. Bao gói số lớn
    III. Mác của sản phẩm
    .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...