Tiểu Luận Chiến dịch PR tung sản phẩm Bánh Trung Thu Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường vào thị trường Tp. HCM

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word


    CHƯƠNG 1

    GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ

    1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU KINH ĐÔ:


    1.1 Quá trình ra đời và phát triển thương hiệu Kinh Đô:


    Giai đoạn khởi nghiệp: năm 1993 - 1995

    Được thành lập từ năm 1993, công ty Kinh Đô khởi đầu là phân xưởng sản xuất nhỏ tại Phú Lâm, Quận 06 với tổng số vốn đầu tư là
    1,4 tỉ VNĐ và lượng công nhân viên khoảng 70 người. Lúc bấy giờ, công ty có chức năng sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh
    Snack, một sản phẩm mới đối với người tiêu dùng trong nước.

    Năm 1993 và 1994 là cột mốc cho sự trưởng thành của công ty, qua việc thành công trong sản xuất, kinh doanh bánh Snack (thị
    trường bánh Snack tại thời điểm đó chủ yếu là của Thái Lan). Sau đó, công ty đã nhập dây chuyền sản xuất bánh Snack với công
    nghệ của Nhật bản với trị giá trên 750.000 USD. Việc sản xuất và tung ra sản phẩm Bánh Snack Kinh Đô với giá rẻ, mùi vị đặc
    trưng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trong nước đã trở thành bước đệm quan trọng cho sự phát triển không ngừng của
    công ty Kinh Đô sau này.

    Giai đoạn đầu tư và phát triển: năm 1996 – 2000
    Năm 1996, Công ty tiến hành đầu tư xây dựng nhà xưởng mới tại số 6/134 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức,
    Tp. Hồ Chí Minh với diện tích 14.000m2. Đồng thời công ty cũng đầu tư dây chuyền sản xuất bánh Cookies với công nghệ và thiết
    bị hiện đại của Đan Mạch trị giá 5 triệu USD.
    Năm 1997 & 1998, Công ty tiếp tục đầu tư dây chuyền thiết bị sản xuất bánh mì, bánh bông lan công nghiệp với tổng trị giá đầu tư
    trên 1,2 triệu USD. Đây là các sản phẩm mang tính dinh dưỡng cao, vệ sinh và giá cả thích hợp cho nhiều tầng lớp người tiêu dùng.
    Cuối năm 1998, dây chuyền sản xuất kẹo Chocolate được đưa vào khai thác sử dụng với tổng đầu tư khoảng 800.000 USD. Sản
    phẩm Kẹo Chocolate Kinh Đô được người tiêu dùng trong nước rất ưa chuộng và có thể cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
    Sang năm 1999, với sự kiện nổi bật là sự ra đời của Trung tâm thương mại Savico – Kinh Đô, tại quận 01. Tiếp sau đó là hệ thống
    Kinh Đô Bakery lần lượt ra đời.
    Năm 2000, để đa dạng hóa sản phẩm, công ty đầu tư một dây chuyền sản xuất Bánh mặn Cracker từ Châu Âu và là một trong số các
    dây chuyền sản xuất bánh Cracker lớn trong khu vực. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục đầu tư thêm một dây chuyền sản xuất Kẹo cứng
    và một dây chuyền sản xuất Kẹo mềm hiện đại.

    Giai đoạn khẳng định và phát triển hệ thống Kinh Đô: năm 2001 – nay

    Năm 2001 được xác định là năm xuất khẩu của Công ty Kinh Đô. Công ty quyết tâm đẩy mạnh hơn nữa việc xuất khẩu ra các thị
    trường Mỹ, Pháp, Canada, Đức, Đài Loan, Singapore, Campuchia, Lào, Nhật, Malaysia, Thái Lan, Tìm thêm thị trường mới
    thông qua việc phát huy nội lực, nghiên cứu thị trường nước ngoài, tham gia các hội chợ quốc tế về thực phẩm tại Singapore, Mỹ,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...