Tiểu Luận Chiến dịch PR CAFE MOTO

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT NỘI DUNG
    Bài nghiên cứu này tập trung vào việc tìm hiểu và ứng dụng các công cụ của PR để thực hiện
    chiến lược PR cho chuỗi hệ thống nhà hàng Wrap & Roll tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
    Để thực hiện được kế hoạch này, nhóm nghiên cứu đã tiến hành khảo sát thực tế tại các nhà
    hàng Wrap & Roll trong tháng 12/2009, phỏng vấn Chủ tịch hội động quản trị và là người
    sáng lập thương hiệu Wrap & Roll cũng như nghiên cứu các nguồn tài liệu thứ cấp khác.
    Nội dung của Kế hoạch PR gồm có ba chương:
    Chương 1 - Tổng quan: tập trung giới thiệu về lý do hình thành đề tài cũng như giới thiệu về
    tình hình hoạt động kinh doanh của Wrap & Roll.
    Chương 2 - Lập kế hoạch PR: trình bày chi tiết về kế hoach PR cho Wrap & Roll trong năm
    2010.
    Chương 3 - Đánh giá và Kết luận: trình bày các chỉ tiêu đánh giá cũng như kết luận sau khi
    nghiên cứu và thực hiện kế hoạch PR này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...