Tài liệu Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên blog

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chia sẻ để có thêm bạn bè
    Trong một Entry về làm thương hiệu, Linh viết: Cho ra đời một thương hiệu
    cũng như một đứa con. Mỗi thương hiệu là một nguồn tài nguyên quý giá, nó
    như là đứa con của công ty. Việc xây dựng thương hiệu tốt sẽ mang lại lợi
    nhuận lớn cho công ty. Khi đã là đứa con, tất nhiên ai cũng nâng niu muốn
    con mình thật xinh đẹp, ngoan ngoãn và được nhiều người yêu mến. Làm
    thương hiệu ai cũng mong nó được nổi tiếng.
    Linh tâm sự, cách đây 5 năm khi chị rời công việc lương 200 USD ở một
    công ty Hàn Quốc (khi đó Linh mới tốt nghiệp đại học KTQD) về mở công ty
    riêng để kinh doanh và xây dựng thương hiệu của mình, rất nhiều người tiếc
    cho Linh. Mặc dù họ thừa biết để thuê mặt bằng công ty ở phố Huế chị phải
    trả 400 USD, gấp đôi mức lương bấy giờ, như vậy thu nhập từ kinh doanh
    phải nhiều hơn lương nhiều lần. Chị nói: Rõ ràng, quan điểm của nhiều
    người còn rất cổ hủ, họ cho rằng tốt nghiệp đại học xong phải làm ông nọ bà
    kia mới xứng, còn kinh doanh đóng thuế cho Nhà nước, giúp xã hội phát triển
    lại là điều rất đáng xấu hổ, khổ thế đấy.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...