Luận Văn Chi phí sản xuất và các giải pháp hạ thấp chi phí sản xuất kinh doanh tại Công ty Bóng đèn Phích nướ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Lời mở đầu

    chưng i Một số vấn đề lý luận về công tác marketing tại doanh nghiệp

    I. Vị trí và thực chất công tác Marketing tại doanh nghiệp

    1.1 Khái niệm về Marketing:

    1.2.Vai trò của Marketing :

    II Nội dung của viẹc tổ chức Marketing :

    2.1 Nghiên cứu Marketing :

    2.2 Chính sáchThư viện Sách, Mỗi Ngày Một Cuốn Sách sn phẩm

    2.3 Chính sách giá c

    2.4 Tổ chức mạng lưới phân phối của doanh nghiệp :

    2.5 Các chính sách xúc tiến bán hàn

    III/Các nhân tố nh hưởng đến quá trình Marketing tiêu thụ sn phẩm :


    chưng II Phân tích tình hình thực trạng Marketing tại công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông

    I Quá trình phát triển của công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông

    1.1 Quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp:

    1.2 Chức năng và nhiệm vụ của Công ty

    1.3 Công nghệluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu chuyên ngành Công Nghệ sn xuất của một số hàng hoá và dịch vụ chủ yếu

    1.4 Hình thức tổ chức sn xuất và kết cấu sn xuất của doanh nghiệp.

    1.5 C cấu tổ chức bộ máy qun lý của doanh nghiệp


    II Phân tích công tác nghiên cứu thị trường và hoạt động Marketing của công ty bóng đèn phích nưóc Rạng Đông

    2.1. Phân tích các hoạt động marketing:

    2.2- Phân tích tình hình qun lý vật tư, tài sn cố định:

    2.3- Phân tích chi phí và giá thành:

    2.4- Phân tích tình hình tài chínhluận văn - báo cáo - tiểu luận chuyên ngành Tài chính của doanh nghiệp:

    III Đánh giá, nhận xét chung về tình hình của công ty.


    CHƯƠNG III Một số biện pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện lĩnh vực ứng dụng Marketinh tại công ty bóng đèn phích nưóc Rạng Đông

    I Phưng hướng chung

    II Một số biện pháp đâỷ mạnh công tác Marketing tiêu thụ sn phẩm của công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông

    2.1.Gii pháp hoàn thiện chính sách sn phẩm.

    2.2.Gii pháp mở rộng hệ thống đại lý.

    2.3.Thành lập bộ phận Marketing

    2.4.hoàn thiện chính sách giá .

    2.5.Biện pháp đẩy mạnh xúc tiến khuyếch trưng.Trích từ: http://trangquynh.net .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...